:::     :::

แฉนาโปลีจ่อปลด'อันเช่'ดึงกัตตูโซ่แทน

วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562
771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี เตรียมประกาศปลด คาร์โล อันเชล็อตติ ออกจากตำแหน่งหลังจบเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมดึง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เข้ามาคุมทีมแทน

นาโปลี ของ "อันเช่" ผลงานย่ำแย่ไม่ชนะ 8 ติดต่อกันจากทุกรายการ และเพิ่งพ่ายคารังต่อ โบโลญญ่า 1-2 ในนัดล่าสุด ทำให้ตามหลังจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน มากถึง 17 คะแนนทั้งที่ผ่านไปเพียง 14 นัด

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อันเชล็อตติ ยังน่าจะได้โอกาสไปจนถึงจบฤดูกาล แต่ล่าสุดสถานการณ์เริ่มเปลี่ยนไปหลังมีการเปิดเผยว่านักเตะนาโปลีไม่มีความเชื่อมั่นในตัวกุนซือจอมเก๋ารายนี้อีกแล้ว และทำให้ ออเลริโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรตัดสินใจที่จะปลดออกจากตำแหน่ง

นาโปลี เตรียมจะปลด คาร์โล อันเชล็อตติ หลังจบเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เกงค์ ในวันอังคารที่ 10 ธันวาคมนี้ และได้เล็ง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อดีตกุนซือ มิลาน และลูกน้องเก่าของ "อันเช่" เข้ามาทำหน้าที่แทน

กัตตูโซ่ ว่างงานมาหลายเดือนนับตั้งแต่แยกทางกับ มิลาน ในฤดูกาลล่าสุด ซึ่งนอกจาก นาโปลี แล้ว ฟิออเรนติน่า ก็ให้ความสนใจอดีตกองกลางพันธุ์ดุรายนี้ด้วยเพราะเก้าอี้ของ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า ก็สั่นคลอนส่อถูกเด้งเร็ววันนี้ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด