:::     :::

แอนโธนี่เผยเกือบรีไทร์ก่อนพอร์ทแลนด์ยื่นข้อเสนอ

วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562
1,163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดลายครามยอมรับว่ากำลังเตรียมตัวรีไทร์จากเอ็นบีเอก่อนจะได้รับการติดต่อจาก พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส จนกระทั่งเซ็นสัญญาเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปี ยอมรับว่าเขากำลังจะตัดสินใจอำลาเอ็นบีเอถ้าหาก พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ไม่โทรศัพท์ติดต่อและยื่นข้อเสนอให้เขาในช่วงเดือนก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมเตรียมตัวเอง (รีไทร์)' แอนโธนี่ เปิดเผยกับ เรเชล นิโคลส์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคาร 'และผมก็เตรียมตัวที่จะเดินออกจากเกมหากสถานการณ์ที่เหมาะสมไม่ได้เกิดขึ้น'

แอนโธนี่ เพิ่งคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังทำเฉลี่ย 17.7 คะแนนต่อเกมนับตั้งแต่เซ็นสัญญากับ เทรล เบลเซอร์ส เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 


'ผมพูดอย่างนั้นเพราะผมรู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้ ดังนั้นถ้าผมเพียงแค่ไปที่ทีมและสถานการณ์ที่จะอยู่ในทีมและมันก็ไม่ได้ผล มันก็จะกลับมาที่ผม เหมือนกับการกล่าวโทษก็จะมาที่ผม ดังนั้นสถานการณ์เหมือน พอร์ทแลนด์ ที่ผมสามารถเข้ามาเล่นเกมของผมและมีกลุ่มคนที่ต้องการผมจริงๆและองค์กรที่ต้องการผม'

'ไม่มีความรู้สึกที่ดีไปกว่าตอนที่คุณรู้สึกว่าเป็นที่ต้องการและผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีแรงบันดาลใจและเข้าใจ เหมือนสถานการณ์ที่เป็นอยู่ มันเป็นสถานการณ์ดีที่สุดสำหรับผม'


เทรล เบลเซอร์ส สถิติ 3-3 นับตั้งแต่ แอนโธนี่ เซ็นสัญญาร่วมทีม หลังฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปีลงเล่นเพียง 10 เกมในซีซั่นก่อนกับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ และไม่มีทีมเล่นจนกระทั่ง พอร์ทแลนด์ โทรติดต่อและยื่นข้อเสนอ ซึ่ง แอนโธนี่ มีความเชื่อมั่นว่าเขางสามารถเล่นได้ แต่ก็ยอมรับว่ามีจุดที่เขาคิดถึงการรีไทร์เช่นกันหลังเล่นมากับหลายทีม

'ผมพร้อมที่จะเดินจากไป มันเป็นเรื่องยาก แต่มีจุดหนึ่งเมื่อผมเป็นเช่นนั้น คุณรู้อะไรหรือไม่? ผมให้อะไรมากมายกับเกมนี้ ผมเล่นมา 15, 16 ปีในเกมนี้ ผมพร้อมที่จะยอมแพ้เพราะผมเพิ่งรู้ว่า ณ เวลานั้นจากมุมมองบาสเกตบอล มันบ่งบอกถึงสิ่งนั้น ดังนั้นผมจึงต่อสู้ซึ่งเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบากถ้าผมไม่ได้ไปในสถานการณ์ที่ถูกต้อง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})