:::     :::

ฟานไดค์ทวีตชี้แจงเรื่องโจ๊ก'ซีอาร์7'

วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562
2,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ต้องรีบใช้ทวิตเตอร์ส่วนตัวชี้แจงกรณีปลอยมุกตลกฝืดกรณีการไม่มาร่วมงานประกาศรางวัล บัลลง ดอร์ 2019 ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าหาได้มีเจตนาล้อเลียนแต่อย่างใด ทั้งนับถือฝีเท้าแข้งโปรตุกีสมากๆ

งานเข้าดาวเตะวัย 28 ปี เพราะระหว่างไปร่วมพิธีประกาศรางวัลบอลทองคำเมื่อต้นสัปดาห์ ดันถูกคำถามล่อซื้อให้แสดงความเห็นว่าทำไม 'ซีอาร์ 7' ไม่โผล่หัว ซึ่งแข้งดัตช์ก็แสนซื่อ ดันกล้าตอบ แถมยิงมุกแบบไม่รู้กาลเทศะว่า 

"ที่เขาไม่มานะเหรอครับ? คงเพราะทราบว่าได้เป็นแค่แคนดิเดตมั้ง!" 'วีวีดี' เล่นมุก

ทว่าน้องสาวของ โรนัลโด้ ไม่ตลกด้วยใช้อินสตาแกรมโพสต์ด่าใส่ ฟาน ไดค์ ทำนองว่าพี่ชายเธอเจ๋งสุดในโลก อีกอย่างแข้งดัตช์ที่ทำได้เพียงพระรองแชมป์ลีก หรือไม่เคยคว้าเกียรติยศส่วนตัวสักหน ไม่มีสิทธิ์มาแสดงความเห็นเช่นนั้น 

ซึ่งก่อนเรื่องจะลุกลามบานปลาย แข้งดัตช์ขอจบดราม่าเอง แสดงความรับผิดชอบว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ เหตุเพราะอ่อนเชิงในงานประกาศรางวัลแบบนี้ 

"ผมยังคงถ่อมเนื้อถ่อมตัว เป็นปลื้มกับการต้อนรับที่อบอุ่นระหว่างมาร่วมงาน ณ กรุงปารีส อยากขอบคุณทุกฝ่ายซึ่งมีส่วนร่วมแล้วทำให้ระหว่างนั้นราบรื่น" ฟาน ไดค์ ทวีตผ่านบัญชี  @VirgilvDijk 

ทวีตของ ฟาน ไดค์

"อันดับแรกอยากร่วมแสดงความยินดีกับ ลีโอเนล เมสซี่ ที่คว้ารางวัล บัลลง ดอร์ สมัยที่ 6" 

"ก็พูดตั้งแต่คืนวันงานแล้วว่า สิ่งสำคัญสุดคือการมีโอกาสไปนั่งตรงจุดนั้น ชื่มชมสุดยอดผู้เล่นที่อยู่ตรงหน้าคุณ ได้แค่นั้นก็แจ๋วแล้ว - ร่วมยินดีด้วยจริงๆกับอีกหนึ่งปีที่ยอดเยี่ยมของ ลีโอเนล" 

"โดยส่วนตัวผมแล้วแค่ถูกเสนอชื่อก็นับเป็นความภาคภูมิอย่างสูง แล้วยังสามารถจบที่สอง รวมถึงการขึ้นไปอยู่หิ้งเดียวกับ 2 ผู้เล่นที่ดีสุดของโลกลูกหนังยุคปัจจุบันอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้" 

"เราต่างสนุกสนานกับการฟาดฟันที่ดีๆไปแล้วในปี 2019 นี้ ก็หวังว่าจะมีครั้งต่อไปอีก"  

น่าสนใจว่าดราม่าทางโซเชียล มีเดีย จะป่วนสมาธิ ฟาน ไดค์ ให้เล่นไม่ออกในเกมลีกพบ เอฟเวอร์ตัน ( 4 ธ.ค.) หรือไม่?


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด