:::     :::

โซลชามั่นใจแฟนผีไร้ข้อกังขาเรื่องฝีมือ

วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562
3,959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าปรัชญาการสร้างทีม, แนวทางการเล่น และแผนงานอนาคตอันชัดเจนที่พยายามแสดงออกมาตลอด สามารถซื้อใจแฟนบอลปีศาจแดง ให้มองทิศทางเดียวกัน พร้อมอดทนหนุนหลัง 100%

ผลงานของ ยูไนเต็ด จะออกสตาร์ตแย่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จนร้านพูลเปิดราคาให้ โซลชา เป็นเต็งสองที่จะตกงาน แถมโปรแกรมแข่ง 2 นัดต่อไปก็หนักเพราะต้องดวลกับสองของแข็งอย่าง สเปอร์ส ต่อด้วย แมนฯ ซิตี้ 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์นอร์วีเจี้ยนไม่เป็นกังวลเรื่องผลงานซีซั่นปัจจุบัน แต่แคร์ความรู้สึกแฟนบอล 'เร้ด เดวิลส์' มากกว่า จึงเรียกร้องให้ทุกฝ่ายอดทน พร้อมเชื่อลึกๆว่าแฟนบอลยังให้การสนับสนุนเขาในการสร้างทีม

"สำหรับผมแล้วเหตุที่ทำให้เชื่อว่ากองเชียร์ยังหนุนหลังเพราะหลักฐานซึ่งพบในแมตช์แข่ง หรือจากสาวกที่มีโอกาสได้พบกันซึ่งๆหน้า" 'โอจีเอส' กล่าวก่อนเกมพบ 'ไก่เดือยทอง' ( 4 ธ.ค.) 

"มีไม่เยอะหรอก สำหรับแฟนบอลที่ผมได้เจอแล้วบอกว่า - คุณต้องเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง - เพราะส่วนใหญ่ต่างก็เห็นว่าผมพยายามทำอะไรอยู่" 

"แฟนบอลน้ำดีทราบว่ามีงานอีกหลายอย่างต้องสะสางในหลังฉาก - นั่นคือการฟื้นวัฒนธรรมองค์กร มันเป็นสิ่งสำคัญที่พยายามทำ ณ จุดนี้"  

โซลชา เชื่อกองเชียร์ยังหนุนหลัง

ส่วนเรื่องการต้อนรับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผจก.ทีม ซึ่งปัจจุบันไปกุมบังเหียน ท็อตแน่ม ทาง โอเล่ เชื่อว่ากุนซือโปรตุกีสจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น 

"จะถูกต้อนรับอย่างดีแน่นอน เพราะมันคือมรดกที่ตกทอดมาของสโมสรแห่งนี้ ของแฟนบอลว่าปฏิบัติกับอดีต ผจก.ทีมอย่างไร"

"พวกเขายังจดจำช่วงเวลาดีๆ 2 ปีครึ่งที่ โชเซ่ คุมทีมนี้ เขาพาทีมเป็นแชมป์ มั่นใจ 100% กองเชียร์จะต้อนรับเขาอบอุ่น รวมถึงสตาฟฟ์และบุคลากรทุกคนในสโมสรด้วย" โซลชา ทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด