:::     :::

ปีเก้โต้วิจารณ์ลืมฟุตบอลห่วงแต่ดูเทนนิส

วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ออกมาตอบโต้สื่อมวลชนที่พยายามวิจารณ์เขาว่าขาดสมาธิกับการเล่นฟุตบอล เอาแต่ไปสนใจงานบริหารงานบริษัทส่วนตัว ฐานะผู้ประมูลสิทธิ์จัดแข่งขันเทนนิสทีมชายชิงแชมป์โลก เดวิส คัพ

รอบสัปดาห์ที่ผ่านมาสื่อเมืองกระทิงหยิบประเด็น 2 แข้งจากทีมใหญ่ที่ไปโฟกัสผิดจุดนอกเหนือจากเรื่องฟุตบอลนั่นคือ แกเร็ธ เบล นักหวดวงสวิงของ เรอัล มาดริด และอีกคนคือ ปีเก้ แห่งวงการลูกสักหลาด 

กองหลังวัย 32 ปี หุ้นส่วนใหญ่ของบริษัท 'คอสมอส เทนนิส' ประมูลเป็นผู้จัดแข่ง เดวิส คัพ ตลอด 25 ปีจากนี้ด้วยจำนวนเงินกว่า 3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ จึงดูเหมือนว่า ปีเก้ เริ่มตีตัวออกห่างสนามซ้อมบอล 

แน่นอนเซนเตอร์ฮาล์ฟก้านยาวรีบปกป้องตัวเองว่าฐานะนักเตะอาชีพ สมาธิของเขายังให้ทีม บาร์เซโลน่า ยืนหนึ่ง ไม่ใช่โปรเจคต์นอกสนาม 

"เมื่อสัปดาห์ก่อนนสพ.เล่นเรื่องกิจกรรมนอกสนามที่ดูจะทุ่มเทเกินหน้าเกินตาฟุตบอล ... อ้างว่าผมถูกดึงดูดไปโดยรายการ เดวิส คัพ - แต่อยากให้ดูด้วยว่าการที่ผมได้รับรางวัลของสหพันธ์ฟุตบอลกาตาลุนย่า จะทั้งปีนี้ หรือปีก่อนๆ โดยก็เข้าไปมีส่วนกับวงการเทนนิสบ้างแล้ว แสดงให้เห็นถึงการบริหารจัดการตัวเองได้ดี" ปีเก้ กล่าวหลังรับมอบเกียรติยศ

ปีเก้ ไปรับรางวัลของสหพันธ์ฟุตบอล กาตาลัน

"ด้วยความนับถือ ความรักที่ผมมอบแก่สโมสร บาร์เซโลน่า เมื่อสวมเครื่องแบบหรือลงแข่งนั้นมันสุดกำลัง แล้วคงเป็นเช่นนั้นเสมอ เป้าหมายก็ยังหวังให้เรามีฤดูกาลที่ดี คว้าแชมป์มากสุดเท่าที่ทำได้" 

"หากทีมได้แชมป์มากพอ บทความที่เขียนๆวิจารณ์นั้นก็ไม่มีความหมาย" 

"ผมยังคงเดินหน้าต่อบนสนามแข่งฟุตบอล, หวังทำผลงานให้ดีขึ้นไปอีกหลายปี กระทั่งถึงวันที่ไม่สามารถเล่นให้ บาร์ซ่า ได้อีกก็จะออกจากทีมไป แต่กับทุกเมื่อเชื่อวันการได้ไปเล่นที่ คัมป์ นู ยังเหมือนเติมเต็มฝัน - หากขายังวิ่งได้ หัวยังไม่ทึบ ก็พร้อมทุ่มเทตลอด"  ปีเก้ ทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด