:::     :::

ชากิรี่หูผึ่ง!'เจเค'เรียกใช้ทุกคนธ.ค.นี้

วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562
1,753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ดาน ชากิรี่ ตัวรุก, ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่ง หรือ โจ โกเมซ เซนเตอร์ฮาล์ฟฟอร์มหลุด ขานรับนโยบาย ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่พร้อมระดมพลครั้งใหญ่เพื่อเตะ 9 เกมทุกรายการในเดือนธันวาคมนี้

ทั้งสามรายข้างต้นแทบไม่ได้ลงแข่งเต็มเม็ดเต็มหน่วยในฤดูกาล 2019-20 แต่เพราะคิวเตะแน่นขนัดทุกๆ 3 วัน ทางเทรนเนนอร์วัย 52 ปี จึงสะกิดทุกคนทำตัวให้พร้อม เพราะโดนเรียกใช้แน่นอน 

“ฟาบินโญ่ ไม่สามารถใช้งานได้สักระยะ, อาลีสซง เบ็คเกอร์ พลาดเกมคืนนี้ด้วยเหตุผลที่ต่างออกไป - แต่ผมไม่เคยสิ้นศรัทธาว่าเราจะประสบความสำเร็จในฟุตบอลยุคใหม่ไม่ได้ หากขุมกำลังทั้งหมดตระหนักถึงคุณค่าในตัวเอง" คล็อปป์ กล่าวในหนังสือโปรแกรม


หนังสือแมตช์เดย์ เกมพบ เอฟเวอร์ตัน

"ทีมกำลังเข้าสู่ช่วงที่ทุกนาทีบนสนาม ผู้เล่นทุกคนจำเป็นหมด หากนักเตะคนหนึ่งคนใดเล่นเหยาะแหยะแม้สักไม่กี่เปอร์เซนต์ - ไอ้ช่วงเวลาสั้นๆนี้แหละจะทำให้ทีมไม่ประสบความสำเร็จใดเลย" 

"ก็มีผู้เล่นของเราหลายคนที่ฉงนจนถึงตอนนี้ ว่าเหตุใดผมไม่อธิบายเรื่องจำกัดส่งเขาลงสตาร์ตน้อยกว่าที่ควรจะเป็น ทั้งที่ควรได้ลองโอกาสบ้าง"

"ส่วนตัวมองลูกน้องทั้งฐานะปุถุชนและฐานะมืออาชีพ ถ้าคุณซ้อมดีโอกาสมาถึงแน่ๆ ดังนั้นจะไม่เอาความสนิทสนม ความสงสาร มาปนกัน หรือมองว่าเรื่องพวกนั้นสำคัญกว่าวินัยแบบนักกีฬา" 

ชากิรี่ จอมดราม่าได้โอกาสลงสนามแค่ 4 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ เวลารวมเพียง 25 นาที หลายฝ่ายเชื่อว่าเพราะปัญหาเรื่องทัศนคติ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด