:::     :::

ลุงเบิร์กประชดสโคลส์อย่าโฟกัสผิดจุด

วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562
1,494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก รักษาการเฮดโค้ช อาร์เซน่อล กรีดมีดโกนอาบน้ำผึ้งใส่ พอล สโคลส์ คอมเมนเตเตอร์คนดังว่าอย่าโฟกัสผิดจุดว่าตัวเขาสวมเครื่องแบบใดลงคุมทัพข้างสนาม สำคัญคือให้วิจารณ์ผลงาน ดีกว่ามาตั้งตัวเป็นตำรวจแฟชั่น

ลุงเบิร์ก ไม่ได้ใส่สูทตอนลงไปตรวจความพร้อมของสนามก่อนเกมเสมอ นอริช 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ สวมเพียงสเวตเตอร์ หรือเวลาบอลเตะก็สวมชุดซ้อมที่ติดตราสโมสร 

แน่นอนว่าเดรส โค้ด ผิดระเบียบขัดลูกตา สโคลส์ เพราะมองว่าคุมทีมใหญ่ควรให้เกียรติสโมสร แต่งตัวให้ดูเป็นทางการ ไม่ใช่ทำเหมือนโค้ชบอล อบต.นึกอยากใส่อะไรก็หยิบๆมา 

อย่างไรก็ตาม ลุงเบิร์ก ก็แก้ต่างได้อย่างคมคาย แถมกรีดกลับใส่อีกว่าอย่าโฟกัสผิดจุด 

"ตอนที่ผมทราบว่าต้องมาคุมทีม อาร์เซน่อล ลงเตะเมื่อแมตช์เดย์ 14 ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก สูทของผมมันก็เพิ่งส่งไปซักแห้ง แต่เสร็จไม่ทัน!" กุนซือสวีดิชทราบข่าวรับเผือกร้อนวันศุกร์ แล้วบอลเตะวันอาทิตย์

วอนสโคลส์อย่ามาเป็นตำรวจแฟชั่น

" ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็เห็นโค้ชใหญ่สวมชุดวอร์มคุมทัพเยอะแยะไป, โค้ชใส่สูทก็มี หรือกุนซือที่สวมสเวตเตอร์ - ไว้ถึงแมตช์เดยที่พบ ไบรท์ตัน ( 5 ธ.ค.) ค่อยตัดสินใจว่าควรสวมชุดไหน"

"มารอดูแล้วกันว่าชุดสูทสโมสรจะตัดทันไหม เพราะถึงตอนนี้ยังไม่มีใครมาวัดตัวให้เลย อีกอย่างมันหาใช่เรื่องสำคัญจนผู้ใหญ่ทีมลงมาจี้ - เอาอย่างนี้แล้วกัน สโคลส์ จะไลน์ไปบอกว่าพรุ่งนี้ใส่ชุดอะไร" ลุงเบิร์ก สวนใส่ตำรวจแฟชั่น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด