:::     :::

คอนเต้หวังดูดเมอร์เทนส์ร่วมทัพงูแบบฟรีๆ

วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน หวังดูด ดรีส เมอร์เทนส์ กองหน้าเบลเยียมมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า เพื่อประสานงานกับ โรเมลู ลูกากู

เดอะ นิวส์บลัด สื่อเบลเยียม รายงานว่า คอนเต้ จับตามองสถานการณ์ของ เมอร์เทนส์ กับต้นสังกัด นาโปลี อย่างใกล้ชิด และพร้อมร้องขอบอร์ดบริหารให้ยื่นข้อเสนอทาบทามกองหน้ากึ่งปีกทีมชาติเบลเยียมมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

เมอร์เทนส์ กำลังจะหมดสัญญากับ นาโปลี หลังจบฤดูกาลนี้ และดูเหมือนว่า เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรเจ้าปัญหา จะไม่ยอมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะพิจารณาอีกแล้ว เพราะตัวรุกวัย 32 ปี เรียกค่าจ้างสูงเกินกว่าที่ตั้งเกณฑ์เอาไว้
ด้วยเหตุนี้ คอนเต้ จึงอยากได้ เมอร์เทนส์ มาเสริมมิติในแนวรุกของ เนรัซซูรี่ ซีซั่นหน้า เพราะก่อนหน้านี้เคยอยากได้ตัวมาตั้งแต่ตอนคุม เชลซี แล้ว แต่ติดปัญหาตรงที่ค่าตัวสูงเกินไป และนักเตะก็ไม่ต้องการย้าย
สำหรับ เมอร์เทนส์ ที่ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อปี 2013 เหลืออีกเพียง 4 ประตูก็จะเทียบเท่าสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสรที่ทำเอาไว้โดย มาเร็ค ฮัมซิค 121 ประตู ขณะเดียวกันปีกเบลเยียมก็อยู่อันดับ 9 สถิติลงเล่นให้สโมสรมากที่สุด 295 นัดรวมทุกรายการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด