:::     :::

"จ๋าเย็น"ตั้งเป้าขอแชมป์สักถ้วยให้ค้างคาวไฟ

วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"จ่าเย็น"ตั้งเป้าสร้างความสุขให้แฟน"ค้างคาวไฟ" ขอลุ้นแชมป์บอลถ้วยสักใบ ยันยังฟิต-กระหายหวังพิสูจน์ตัวเองในลีกสูงสุดอีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ในการเตรียมความพร้อมสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 ล่าสุด "จ่าเย็น"มงคล ทศไกร ดาวเตะป้ายแดงวัย 32 ปี ดีกรีทีมชาติไทย ที่พึ่งย้ายมาร่วมทีมสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีที่จะได้กลับมาเล่นในลีกสูงสุดอีกครั้ง ถือเป็นความท้าทายและพิสูจน์ตัวเองว่ายังดีพอที่จะเล่นในระดับสูงสุดได้หรือไม่

"ผมพร้อมที่จะนำประสบการณ์ที่มี มาช่วยทีมสุโขทัย เอฟซี สร้างผลงานให้ออกมาดีที่สุด ผมหวังว่าจะเข้ามาช่วยยกระดับทีมทำให้ทีมอยู่ในไทยลีกได้สบายๆ ไม่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นเหมือนปีที่ผ่านๆมา และหวังที่จะลุ้นแชมป์ฟุตบอลถ้วยสักรายการหนึ่ง และที่สำคัญที่สุดคือทำให้แฟนบอลสุโขทัยมีความสุข"จ่าเย็น กล่าว

อดีตสตาร์ทีมชาติไทย ยังกล่าวอีกว่า แม้ว่าตนจะอายุ 32 แล้วแต่ยังมีความฟิตและความกระหายในการสร้างผลงานในสนาม การย้ายมาที่จ.สุโขทัย ที่เหมือนเป็นบ้านอีกหลังของตน และได้กลับมาร่วมงานกับ"โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ เฮดโค้ชอีกครั้งหลังจากที่เคยร่วมงานที่พัทยา ทำให้คุ้นเคยกันดีไม่ต้องปรับตัวมาก และเพื่อนร่วมทีมทุกคนก็เป็นกันเอง บรรยาศในทีมตอนนี้ถือว่าดีมากๆ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด