:::     :::

อาร์เจนตินางานหนักกว่าบราซิลศึกโกปา2020

วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึกโกปา อเมริกา 2020 จับสลากรอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาปรากฎว่า อาร์เจนตินา เจ้าภาพร่วมกับ โคลอมเบีย พบศึกหนักตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มมากกว่าแชมป์เก่า บราซิล

อาร์เจนตินา จับมือกับ โคลอมเบีย เป็นเจ้าภาพร่วมจัดศึก โกปา อเมริกา 2020 ก่อนจับสลากแบ่งกลุ่มเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาปรากฎว่าทีมฟ้าขาวพบงานหนักหลังอยู่ร่วมกลุ่มกับทีมแกร่งอย่าง อุรุกวัย และ ชิลี ขณะที่แชมป์เก่า บราซิล เส้นทางค่อนข้างสะดวกกว่า ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ศึกโกปา อเมริกา 2020 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 12 มิถุนายนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม ซึ่ง อาร์เจนตินา กับ โคลอมเบีย จับมือร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยมีการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้มีสองชาติรับเชิญ ออสเตรเลีย กับ กาตาร์ เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ 


อาร์เจนตินา เป็นทีมยืนกลุ่ม เอ จะอยู่ร่วมกับ อุรุกวัย, โบลิเวีย, ชิลี, ปารากวัย และ ออสเตรเลีย อีกหนึ่งเจ้าภาพร่วม โคลอมเบีย เป็นทีมยืนกลุ่ม บี อยู่ร่วมกับ บราซิล, เวเนซูเอล่า, เอกวาดอร์, เปรู และ กาตาร์ 

ทีมฟ้าขาวจะลงเล่นเกมเปิดทัวร์นาเมนต์กับ ชิลี บนสังเวียน'เอสตาดิโอ โมนูเมนตาล'ของกรุงบวยโนส ไอเรส ในวันที่ 12 มิถุนายน ขณะที่รอบรองชนะเลิศจะเล่นกันที่เมืองกอร์โดบาของอาร์เจนตินา และ เมเดยินของโคลอมเบีย ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะจัดที่สังเวียน'เอสตาดิโอ เมโตรโปลีตาโน่ โรเบร์โต้ เมเลนเดซ'ของเมืองบาร์รานกีย่า ประเทศโคลอมเบียในวันที่ 12 กรกฎาคมศกหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด