:::     :::

สื่อเผยบาเยิร์นเล็งทูเคิ่ลเทรนเนอร์คนต่อไป

วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมันของ เปแอสเช กลายเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค ที่หวังดึงไปเป็นเทรนเนอร์คนต่อไป

'สปอร์ต บิลด์'สื่อเมืองเบียร์รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมการเดินหน้าอย่างจริงจังเพื่อดึงหนึ่งในแคนดิเดตอย่าง โธมัส ทูเคิ่ล มาเป็นโค้ชคนต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีแนวโน้มว่าจะมอบหน้าที่ให้ ฮันส์-ดีเตอร์ ฟลิค คุมทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล

บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่าพร้อมกลับมาเดินหน้าล่าตัว ทูเคิ่ล อีกรอบหลังทีมยักษ์ใหญ่แคว้นบาวาเรียพยายามดึงมาคุมทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แต่ทีมเสือใต้ดำเนินการล่าช้าจนเทรนเนอร์วัย 46 ปีตกลงรับข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนทีมดังเยอรมันจะเซ็นสัญญากับ นิโก้ โควัช ที่ประสบความสำเร็จกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ก่อนหน้านั้น 


ตามรายงานอ้างว่า คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งมีบทบาทสูงสุดกับสโมสรในเวลานี้เป็นแฟนตัวยงของ ทูเคิ่ล และอดีตเทรนเนอร์ดอร์ทมุนด์ยังมีความสัมพันธ์อันดีกับ ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์รักษาการของทีมเสือใต้ด้วยเช่นกันและทั้งสองฝ่ายพร้อมจะร่วมกันกรณีที่ บาเยิร์น มิวนิค บรรลุข้อตกลงกับ ทูเคิ่ล


แม้ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค จะชื่นชอบ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือ สเปอร์ส ก็ตาม แต่จุดด้อยของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์คือสื่อสารภาษาเยอรมันไม่ได้และยังต้องใช้เวลาเรียนรู้แนวทางการเล่นฟุตบอลของลีกเมืองเบียร์ ซึ่งแตกต่างจาก ทูเคิ่ล ที่ไม่มีปัญหาดังกล่าว 

ขณะที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเดินหน้าทาบทาม ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไจน์ของ แอตเลติโก มาดริด หากมีการแยกทางกับ ทูเคิ่ล หลังจบซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด