:::     :::

โกมันหวังอยู่กับเสือใต้ยาวนานเหมือนริเบรี่

วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คิงส์ลี่ย์ โกมัน ปีกทีมชาติฝรั่งเศสหวังเดินตามรอยเท้าแข้งรุ่นพี่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่ค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ยาวนานถึง 12 ปี

คิงส์ลี่ย์ โกมัน ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค คาดหวังว่าจะค้าแข้งกับทีมเสือใต้ไปยาวนานเหมือนอดีตสองรุ่นพี่ร่วมสังกัดอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน แต่แนวรุกวัย 23 ปีไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายไปหาความท้าทายครั้งใหม่ในอนาคตเช่นกัน ตามรายงานข่าวจาก'โกล'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โกมัน ย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวในปี 2015 ก่อนเซ็นสัญญาถาวรในปี 2017 ซึ่งปีกวัย 23 ปีหวังเจริญตามรอยแข้งรุ่นพี่ ริเบรี่ ที่ค้าแข้งกับทีมดังแคว้นบาวาเรียยาวนานถึง 12 ซีซั่น แม้จะมีข่าวว่า แมนฯซิตี้ สนใจดึงตัวไปเข้าสังกัดหาก ลีรอย ซาเน่ ย้ายทีมก็ตาม 


'ผมเล่นที่ บาเยิร์น มา 5 ปีแล้ว นั่นเกือบครึ่ง (ของริเบรี่) ผมเพิ่งอายุ 23 ปีเท่านั้น ผมจึงมีเวลาอีกประมาณ 10 ปีในการเล่นระดับสูงของผม' โกมัน เปิดเผย

'มันเร็วเกินไปที่จะทำนายเส้นทางอาชีพค้าแข้งของผมทั้งหมด แน่นอนว่าผมสามารถนึกภาพตัวเองอยู่ 12 ปีเหมือน ฟร้องค์ ผมยังหนุ่มและมีเวลาพอที่จะค้นหาเส้นทางใหม่ในอีก 2 หรือ 3 ประเทศ' 

'ผมแน่ใจว่าผมจะอยู่ที่ บาเยิร์น เป็นเวลานาน เมืองนี้ยอดเยี่ยม, สโมสรดีมาก พวกเราคว้าแชมป์หลายรายการ เราพลาดเฉพาะแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น นอกเหนือจากสภาพอากาศ ผมไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเลย' 


'ผมลงเล่นมากขึ้นนับตั้งแต่การบาดเจ็บครั้งล่าสุดของผม ผมรู้สึกว่าได้รับความไว้วางใจจากสโมสร ผมรู้สึกเหมือนเป็นส่วนสำคัญของทีมและผมอยากมีส่วนร่วมในอนาคตมากขึ้นเรื่อยๆ นอกสนามก็เช่นเดียวกัน ผมกำลังทำงานหนักมากที่สุดเท่าที่จะทำได้'

'ฟร้องค์ และ อาร์เยน อยู่ที่นี่นานกว่าทสวรรษ พวกเขามีอาชีพที่ยอดเยี่ยม มากกว่านั้นคือการเล่นได้ดีเสมอต้นเสมอปลาย ซึ่งเป็นเรื่องยากมาก ผมหวังว่าผมจะมีอาชีพที่ยอดเยี่ยมของผมด้วยเช่นกัน' ปีกทีมชาติฝรั่งเศสกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด