:::     :::

สื่ออ้างเอเยนต์เตรียมหาทีมใหม่ให้เดมเบเล่

วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ ส่อแววว่าอาจจะหมดอนาคตกับ บาร์เซโลน่า หลังมีข่าวว่าเอเยนต์ของแนวรุกชาวฝรั่งเศสกำลังหาทีมใหม่ให้แนวรุกชาวฝรั่งเศส

อุสมาน เดมเบเล่ อาจไม่ได้ไปต่อกับ บาร์เซโลน่า หลังมีรายงานข่าวอ้างว่า มุสซ่า ซิสโซโก้ เอเยนต์ของนักเตะกำลังมองหาทีมใหม่ให้แนวรุกชาวฝรั่งเศสและหนึ่งในนั้นคือ แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตามรายงานข่าวจาก'เอล เดสมาร์เก้'สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า จ่ายเงิน 105 ล้านยูโรดึง เดมเบเล่ มาจาก ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 แต่ถูกมองว่าเป็นการลงทุนที่ไม่คุ้มค่าของทัพอาซูลกราน่าเนื่องจากแนวรุกวัย 22 ปีบาดเจ็บถึง 6 ครั้งโดยเฉพาะปัญหาบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาฝั่งซ้ายและยังมีปัญหาเรื่องวินัยจนมีข่าวลือว่าทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าอาจโละทิ้งเพื่อถอนทุนคืน


ตามรายงานจาก'เอล เดสมาร์เก้'อ้างว่า มุสซ่า ซิสโซโก้ เอเยนต์ของนักเตะกำลังเดินหน้าหาต้นสังกัดใหม่ให้ เดมเบเล่ เช่นเดียวกัน โดยมีการเจรจากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, เชลซี และ แมนฯซิตี้ แม้ว่าจะไม่ได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัดของนักเตะ ก่อนระบุว่าทีมเรือใบพร้อมจ่ายค่าตัวนักเตะให้มากกว่าทีมอื่นโดยจะยื่นข้อเสนอราว 95 ล้านยูโร แม้ว่าบาร์ซ่าจะมองว่านักเตะมีมูลค่าสูงกว่านั้นตาม 

นอกจากนี้ยังระบุเพิ่มเติมว่า บาร์เซโลน่า อาจนำ เดมเบเล่ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอดึง เนย์มาร์ กลับมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์หแมง หรือเซ็นสัญญากับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด