:::     :::

ปืนเตรียมจีบ'อันเช่'ถ้าโดนนาโปลีเด้ง

วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมเป็นตาอยู่ดึง คาร์โล อันเชล็อตติ มาคุมทีมแบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายหากว่ากุนซือชาวอิตาเลี่ยนโดน นาโปลี ปลดออกจากตำแหน่งในเร็ววันนี้

    มีสื่อหลายเจ้าเลยที่ระบุชื่อของนายใหญ่มากประสบการณ์เป็นหนึ่งในเป้าหมายของคนที่ เดอะ กันเนอร์ส อยากดึงมาแทนตำแหน่งของ อูไน เอเมรี่ ที่ว่างลง

    แม้จะเชื่อกันว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ และ มิเกล อาร์เตต้า มือขวา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนฯ ซิตี้ จะเป็นเป้าหมายสูงสุดของปืนใหญ่ ขณะที่ เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก ยังรั้งตำแหน่งรักษาการ

    อย่างไรก็ตาม การที่ อาร์เซน่อล จะไปดึงเอาทั้งสองคนมานั้นเป็นเรื่องยาก เนื่องจาก ร็อดเจอร์ส ก็กำลังสนุกกับการทำงานกับทัพจิ้งจอก ส่วน อาร์เตต้า ก็ยังมีสัญญากับเรือใบ

    นั่นทำให้พวกเขามองไปที่ อันเชล็อตติ ที่อาจพบว่าตัวเองกลายเป็นคนว่างงานในเร็ววันนี้กับสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีกับต้นสังกัดอย่าง นาโปลี

    รายงานจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า ออเรลิโอ เด เลาเรนติส เตรียมให้เส้นตาย อันเชล็อตติ เพียงแค่ 2 เกมสำหรับการหาจุดเปลี่ยน ถ้าหากยังทำไม่ได้ก็คงต้องลงมือเชือด ซึ่งนั่นจะเข้าทางทีมจากนอร์ธลอนดอนที่พร้อมติดต่อเข้าไปทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด