:::     :::

ริเวร่ายืนยันจะกลับมาเป็นโค้ชอีกครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 05 ธันวาคม 2562
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า อดีตหัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส แสดงความมั่นใจว่าจะได้รับโอกาสเพื่อกลับมาเป็นโค้ชในเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง

รอน ริเวร่า อดีตหัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่เพิ่งสิ้นสุดการทำงานกับทีมเสือดำนาน 9 ซีซั่นหลังถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคาร แสดงความมั่นใจว่าเขาจะได้รับโอกาสกลับมาเป็นหัวหน้าโค้ชในเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ริเวร่า เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ แพนเธอร์ส ในปี 2011 เขานำทีมคว้าแชมป์เอ็นเอฟซีใต้ 3 ครั้ง, ผ่านเข้าเพลย์ออฟ 4 ครั้ง คว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี 2 สมัย ก่อนอำลาแคโรไลน่าด้วยสถิติ 76-63-1 โดยทำผลงานในช่วงโพสต์ซีซั่น 3-4 ซึ่งรวมถึงการเข้าถึศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 50 เมื่อปี 2015 โดยพ่ายเพียง 2 เกมในซีซั่นนั้น แต่พลาดหวังตำแหน่งแชมป์หลังการปราชัยต่อ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ของ เพย์ตัน แมนนิ่ง 


อดีตหัวหน้าโค้ช แพนเธอร์ แถลงข่าวผ่านสื่อครั้งแรกในช่วงเช้าวันพุธหลังถูกปลดออกจากตำแหน่งโดยแสดงความเชื่อมั่นว่าเขาจะได้รับโอกาสหวนคืนสู่วงการในฐานะหัวหน้าโค้ชในเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง

'ผมเชื่อว่าผมจะได้รับโอกาสอีกครั้งและผมจะเป็นโค้ชอีกครั้ง' ริเวร่า เปิดเผย โดยมีบางแฟรนไชส์ที่เตรียมหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่และหนึ่งในนั้นคือ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ 

'มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมจะทำแตกต่างกัน นั่นเป็นเรื่องจริง แต่ผมคิดว่าผมมีประสบการณ์ที่เหมาะสม ผมหมายถึงผมทำ ผมคิดแบบนั้น เมื่อผ่านสิ่งต่างๆที่ผมเคยผ่านมา สิ่งต่างๆที่เราเคยผ่านมาทำให้ผมมีประสบการณ์ ไม่ได้หมายความว่าผมจะดีกว่าคนอื่น แต่นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีมุมมองที่แตกต่าง ผมจะตรงไปตรงมา ผมรู้สึกตื่นเต้น ผมเป็นคนแบบนั้นจริงๆ ผมมองไปข้างหน้ารอคอยโอกาสมากมาย ผมรอคอยเวลาอีกเล็กน้อย'


'ผมรักการโค้ชและไม่ใช่แค่การฝึกสอนเพราะมันเกี่ยวกับการชนะเกมฟุตบอล แต่การโค้ชเพราะคุณมีโอกาสที่จะส่งผลกระทบต่อคนหนุ่มและผู้คนและนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการจะทำ ผมต้องการโค้ชผู้คน, สร้างผลกระทบต่อผู้คน, ชนะเกมฟุตบอลและหวังว่าจะชนะ ซูเปอร์ โบวล์'

'มันเป็นคนหนุ่มที่เหมือน เกร็ก โอลเซ่น และ อีริก รีด ที่กำลังเปลี่ยนแปลงโลกนี้และทำให้มันเป็นสถานที่ที่ดีกว่า' อดีตหัวหน้าโค้ชแพนเธอร์สกล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด