:::     :::

กอร์ดอนยังหวังเล่นกับชาร์จเจอร์สปี2020

วันพฤหัสบดีที่ 05 ธันวาคม 2562
579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยังคาดหวังว่าจะเล่นกับทีมสายฟ้าต่อไปในปีหน้า

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ที่เคย'โฮลด์เอาท์'ในช่วงต้นซีซั่นเพื่อเรียกร้องข้อตกลงใหม่ แต่ไม่ได้รับการตอบสนองก่อนกลับใจมาลงเล่นในสัปดาห์ที่ 4 โดยตัววิ่งวัย 26 ปียังไม่เล่นกับทีมใดในปีหน้าแต่คาดหวังว่าจะเกิดขึ้นกับชาร์จเจอร์ส ตามรายงานข่าวจาก'แอลเอ ไทม์ส'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กอร์ดอน พลาดการลงเล่น 3 เกมแรกก่อนกลับมาลงเล่นกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในสัปดาห์ที่ 4 ช่วง 4 เกมแรกของรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีเล่นแบบไร้ประสิทธิภาพถือบอลวิ่งเพียง 31, 18, 32, กับ 31 หลา ตามลำดับ เฉลี่ยถือบอลวิ่งเพียง 2.5 หลาต่อครั้งและมีเพียงเกมเดียวที่รับบอลมากกว่า 10 หลาและทำรวม 2 ทัชดาวน์ แต่กลับมาทำผลงานดีใน 4 เกมหลังสุดถือบอลวิ่งทำระยะมากกว่า 100 หลาถึง 3 เกม เฉลี่ยถือบอลวิ่ง 4.6 หลาต่อครั้ง 


'มันไม่รู้หรอก' กอร์ดอน เปิดเผย 'มันยากที่จะมองและพูดว่าคุณจะรับประกันทุกสิ่งเมื่อคุณสูญเสีย ผมแค่ต้องทำงานของผม ไม่มีใครรู้สถานการณ์ของพวกเขา มันเป็นเรื่องธุรกิจ ผมไม่รู้ว่าหรอกว่าผมจะอยู่ที่นี่หรือที่อื่น หวังว่ามันจะเป็นที่นี่' 

ชาร์จเจอร์ส กำลังจะถูกเขี่ยออกจากเส้นทางเพลย์ออฟอย่างเป็นทางการถ้าหากพวกเขาพ่ายแพ้ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หรือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ชนะในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีกล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า

'มันเป็นเรื่องแย่มากเพราะเป้าหมายหลายๆอย่างที่ผมต้องการไปให้ถึงทั้งส่วนตัวและในฐานะทีม จะไม่ได้มาในปีนี้ มันเป็นเรื่องโชคร้าย จริงๆแล้วเราทำงานกันหนักมาก แต่กลายเป็นการสูญเปล่า' 

กอร์ดอน กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมศกหน้า เว้นเสียแต่ว่า ชาร์จเจอร์ส จะปักป้ายแฟรนไชส์แท็กในปี 2020 เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด