:::     :::

แม็คหวังนำแบร์สกำชัยรักษาความหวังเล่นเพลย์ออฟ

วันพฤหัสบดีที่ 05 ธันวาคม 2562
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาลิล แม็ค เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ หวังนำ ชิคาโก้ แบร์ส ล้ม ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันพฤหัสฯนี้เพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟต่อไป

คาลิล แม็ค เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ของ ชิคาโก้ แบร์ส ตั้งเป้าหมายนำทีมพญาหมีเอาชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ ในเกม'เธิร์สเดย์ไนท์'วันพฤหัสฯนี้เพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟต่อไป ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ทรีบูน'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แบร์ส สถิติ 6-6 จะเปิด'โซลด์เยอร์ ฟิลด์'รับมือ คาวบอยส์ คืนวันพฤหัสฯนี้ ซึ่งทีมพญาหมีต้องการชัยชนะสถานเดียว ก่อนลงเล่น 3 เกมใหญ่กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ (เยือน), แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ (เหย้า) และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ (เยือน) 

'มันแค่เข้าใจว่าสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่ ทุกเกมจากที่นี่จะเป็นเกมใหญ่ เรากำลังรอความท้าทายอยู่' แม็ค กล่าวก่อนเกมรับมือ คาวบอยส์ 


แบร์ส มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บในซีซั่นนี้มากกว่าช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ค่าจ้างแพงเชื่อว่าช่วงนี้ของซีซั่นจะเป็นการทดสอบความแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ 

'ตอนนี้คุณไม่มีทางเลือก แต่ต้องทุ่มเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ จิตใจจะฮึกเหิมสำหรับทุกคน ณ จุดนี้ เพียงแต่รอความท้าทาย มันไม่ได้แก้ตัวเลยในเรื่องนี้และเรื่องนั้น เพียงแค่มองหาชัยชนะเท่านั้น' 

เกมป้องกันของ แบร์ส มีข่าวดีหลัง ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล อาคีม ฮิคส์ น่าจะพร้อมกลับมาลงสนามในช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่ง แม็ค ที่เรียก ฮิคส์ ว่า'มุสตาฟา'รู้สึกสึกยินดีกับการกลับมาของเพื่อนร่วมทีม 


'มันสนุกเสมอเมื่อคุณพา มุสตาฟา ออกไปที่นั่น' แม็ค กล่าวถึง ฮิคส์ 'นั่นเป็นคนของผม ผู้เล่นพิเศษจริงๆ ไม่เพียงเท่านั้น เขาเป็นคนพิเศษจริงๆ แค่มีเขาอยู่ใกล้ๆ อย่างที่ผมพูดถึงเมื่อวันก่อนว่าการมีเขาอยู่ในสนามมันยิ่งใหญ่กว่าเดิมมาก' 

การปราชัยของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ต่อ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ทำให้ แบร์ส ตามหลังจากพื้นที่ไวลด์การ์ดเพียง 2 เกม ซึ่ง แม็ค เชื่อมั่นว่ามันขึ้นอยู่กับทีมพญาหมีในการลงเล่น 4 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ 

'มันขึ้นอยู่กับพวกเรา' แม็ค แสดงความเห็น 'เราสามารถมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่เราสามารถควบคุมได้เท่านั้นและนั่นคือความพยายามที่จะคว้าชัยชนะในวันพฤหัสฯนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด