:::     :::

คล็อปป์หน้าบานหงส์ฟอร์มโดนใจ

วันพฤหัสบดีที่ 05 ธันวาคม 2562
1,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยิ้มหน้าบานกับฟอร์มการเล่นอันสุดยอดของทีมในเกมเปิดบ้านถล่ม เอฟเวอร์ตัน 5-2 แม้จะมีการปรับทัพหลายตำแหน่งก็ตามที

    กุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่า "ประตูทั้งหมดนั่นยอดเยี่ยมมาก มันช่างโดดเด่นเหลือเกิน เกมนี้มีทั้งการยิงที่ยอดเยี่ยม การผ่านบอลขั้นเทพ การเล่นฟุตบอลขั้นสุด ผมรักมันเป็นอย่างมาก"

    "เราต้องการแข้งขาที่มีความสด และผมก็ต้องแสดงให้เห็นถึงความเคารพต่อพวกเด็กๆ ในทีม นั่นคือทั้งหมด พวกเขาได้พิสูจน์ถึงมันแล้ว มันเป็นการปรับเปลี่ยนที่สนุกมาก เด็กๆ ทุกคนต่างก็พร้อมที่จะโชว์ฟอร์มให้ได้แบบนี้"

    "มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในฤดูกาลแรกของผม เมื่อ ดิว็อก โอริกี้ ได้รับบาดเจ็บจากเกมดาร์บี้ มันเปลี่ยนเส้นทางค้าแข้งของเขาไปเล็กน้อย"

    จากชัยชนะเกมนี้ทำให้ หงส์แดงไร้พ่ายมาตลอด 32 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก (ชนะ 27 เสมอ 5) ซึ่งนั่นถือเป็นสถิติไม่แพ้ใครต่อเนื่องยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์การเล่นลีกสูงสุดของพวกเขา

    "ผมอาจจะรักมันนะถ้าตัวเลขนี้เกิดขึ้นในฤดูกาลเดียว นั่นจะเป็นเรื่องดีมากเลย! ในซีซั่นก่อนเราเกือบไร้พ่ายทั้ง 38 เกม แต่มันก็ไม่ดีมากพอ ตัวเลขนั้นยอดเยี่ยมนะ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจมันมากนักหรอก"

    "ผมจำไม่ได้ว่า 1 ใน 100 (ชัยชนะในพรีเมียร์ลีกของ คล็อปป์) มีเกมไหนที่เราไม่ควรชนะ"

    "มันรู้สึกเหมือนเราเอาชนะได้ในทุกๆ เกม ชัยชนะทั้งหมดคือสิ่งที่จำเป็น มันเป็นการออกสตาร์ทที่ดี อาจจะเป็นเพอร์เฟ็คท์สตาร์เลยด้วย เราจะหลับ และจากนั้นเราก็ต้องเล่นกับ บอร์นมัธ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด