:::     :::

ฟานไดค์เครดิตแข้งสำรองหงส์ยกระดับทีม

วันพฤหัสบดีที่ 05 ธันวาคม 2562
1,257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ออกมาให้เครดิตเหล่าบรรดานักเตะตัวสำรองที่ได้รับโอกาสลงสนาม และงัดฟอร์มเก่งจนพาทีมกรำชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน ได้แบบสบายเท้า

    หงส์แดงของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีการเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่ง โดยให้สตาร์ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มีชื่อบนม้านั่งสำรองเท่านั้น ขณะที่แนวรุกเปลี่ยนมาเป็น ดิว็อก โอริกี้ และ เซอร์ดาน ชากิรี่ ลงตัวจริง เช่นเดียวกับ อดัม ลัลลาน่า

    กระนั้น ทั้ง โอริกี้ และ ชากิรี่ ต่างก็มีชื่อพังประตูให้เจ้าถิ่น โดยเฉพาะดาวยิงทีมชาติเบลเยียมที่ซัด 2 ลูก ส่วนที่เหลือเป็นของ ซาดิโอ มาเน่ และ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม

    "มันดีมากเลย แทบจะส่วนใหญ่ของเกมเราเล่นกันแบบสบายใจ เราอันตรายอย่างมากกับการวิ่งไปเล่นบอลตามช่อง มันเป็นชัยชนะที่เหมาะสมเป็นอย่างมาก" ฟาน ไดค์ กล่าว

    "เหล่านักเตะที่ได้รับโอกาสลงสนามต่างก็ทำได้อย่างน่าเหลือเชื่อ มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น เราต้องการทุกคนกับฤดูกาลที่ยาวนานแบบนี้ เราต้องใช้ทุกคน และพวกเขาทั้งหมดทำให้เราก้าวไปอีกขั้น"

    "ดิว็อก โอริกี้ นั้นสุดยอดมาก สถิติของสโมสรก็ยอดเยี่ยม แต่เรายังไม่ได้คว้าแชมป์อะไร เราต้องการที่จะไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด