:::     :::

บ้านเกิ้งดับโทษโพนพิสัยบอลคิงเพาเวอร์คัพ

วันพฤหัสบดีที่ 05 ธันวาคม 2562
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บ้านเกิ้งแม่นโทษดับชุมพลโพนพิสัย ศึกคิง เพาเวอร์ คัพ โซนอีสานบน

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ณ สนาม มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี โดยในการแข่งขันครั้งนี้ บิลล์ วอลล์ หัวหน้าทีม Scout จากสโมสร 
เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาชมเกมเพื่อคัดเลือกนักเตะเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5 สำหรับรอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ประจำวันวันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 เป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง มีการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่
เกมคู่ที่น่าสนใจเป็นการพบกันระหว่าง รร.ชุมพลโพนพิสัย จ.หนองคาย ในชุดน้ำเงิน ที่แพ้มาในเกมแรก พบ รร.บ้านเกิ้ง จ.ขอนแก่น ในชุดขาว-ดำ ที่ลงสนามเป็นเกมแรก
เปิดฉากครึ่งแรกได้เพียง 2 นาที รร.ชุมพลโพนพิสัย ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะฟรีคิกระยะ 20 หลา วชิรญาณ์ สุวรรณรอด ปั่นด้วยซ้ายข้ามกำแพงแต่ยังไปตรงตัว จารุพัฒน์ บุญสิทธิ์ ผู้รักษาประตู รร.บ้านเกิ้ง รับไว้ได้ นาทีที่ 12 รร.ชุมพลโพนพิสัย พลาดการได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ กีรติ สุฒามาตย์ ได้โอกาสยิงเหน่งในกรอบเขตโทษ แต่ จารุพัฒน์ บุญสิทธิ์ ผู้รักษาประตู รร.บ้านเกิ้ง ยังโชว์ซูเปอร์เซฟบินปัดเอาไว้ได้หวุดหวิด
นาทีที่ 32 รร.บ้านเกิ้ง ได้ลุ้นจากจังหวะที่ พีรวิชญ์ คุ้มมะม่วง ได้โอกาสหลุดไปยิงในกรอบเขตโทษ แต่จังหวะยิงเฉี่ยวเสาออกไป จังหวะถัดมา บ้างเกิ้ง ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ภราดร พรมมาตย์ กระชากเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนยิงแฉลบบอลลอยข้ามคานออกไป ช่วงเวลาที่เหลือยังไม่มีประตูเกิดขึ้น จบครึ่งแรกสกอร์ยังเสมอกันอยู่ 0-0 
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 39 รร.ชุมพลโพนพิสัย เกือบได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ ธีระศักดิ์ สนหา หลุดเดี่ยวแต่ จารุพัฒน์ บุญสิทธิ์ ผู้รักษาประตูบ้านเกิ้ง ยังออกมาตัดไว้ได้หวุดหวิด จังหวะถัดมา รร.ชุมพลโพนพิสัย ได้ฟรีคิกฝั่งขวา บอลเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ กีรติ สุฒามาตย์ โหม่งย้อยไปชนคานตกลงมาบนเส้นประตู พลาดการขึ้นนำไปหวุดหวิด 
นาทีที่ 44 กลายเป็น รร.บ้านเกิ้ง ที่ออกนำจากฟรีคิกมุมกรอบเขตโทษฝั่งขวา ภราดร พรมมาตย์ เขี่ยเปลี่ยนจุดให้ กีรติ แก้วพรมมา ปั่นโค้งด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสวยงามให้ รร.บ้านเกิ้ง ขึ้นนำ รร.ชุมพลโพนพิสัย  1-0 นาทีที่ 54 รร.ชุมพลโพนพิสัย ตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ ปริวรรต วรรณกุล หลุดเข้าไปยิงลอดขา จารุพัฒน์ บุญสิทธิ์ เข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 
นาทีที่ 61 รร.บ้านเกิ้ง ได้ลุ้นอีกครั้งจากฟรีคิกฝั่งขวา กีรติ แก้วพรมมา ปั่นด้วยซ้ายข้ามคานออกไป นาทีที่ 64 รร.ชุมพลโพนพิสัย ได้ลุ้นขึ้นนำจากจังหวะที่ ปริวรรต วรรณกุล กระชากเข้ากรอบเขตโทษ แต่จังหวะยิงไปตรงตัว จารุพัฒน์ บุญสิทธิ์ รับไว้ได้ ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม รร.ชุมพลโพนพิสัย จ.หนองคาย เสมอกับ รร.บ้านเกิ้ง จ.ขอนแก่น 1-1 ต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษตัดสิน ซึ่งผลปรากฏว่า รร.บ้านเกิ้ง จ.ขอนแก่น เอาชนะไปได้ 5-3

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆมีดังนี้ 
รร.กีฬาจังหวัดขอนแก่น 5-0 รร.บ้านลานวิทยาคม จ.ขอนแก่น
รร.ศรีสงครามวิทยา จ.เลย 0-7 รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี จ.อุดรธานี
รร.หนองโนประชาสรรค์ จ.ขอนแก่น 0-0 รร.ประชารัฐพัฒนาการ จ.ขอนแก่น (รร.หนองโนประชาสรรค์ ชนะจุดโทษ 4-3) 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม 2562 ณ สนามมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี มีการแข่งขัน 4 คู่ ประกอบไปด้วย
คู่ที่ 1 เวลา 10.00 น. รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี จ.อุดรธานี พบ รร.เทศบาลวังสะพุง 2 บ้านบุ่งไสล่ จ.เลย
คู่ที่ 2 เวลา 11.30 น. รร.บ้านเกิ้ง จ.ขอนแก่น พบ รร.เลยพิทยาคม จ.เลย
คู่ที่ 3 เวลา 14.00 น. รร.บ้านลานวิทยาคม จ.ขอนแก่น พบ รร.สารคามพิทยาคม จ.มหาสารคาม
คู่ที่ 4 เวลา 15.30 น. รร.ประชารัฐพัฒนาการ จ.ขอนแก่น พบ รร.พิชญบัณฑิต จ.หนองบัวลำภู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด