:::     :::

ปืนไม่เจอหมีแต่อาจชนนาโปลี,ดอร์ทฯรอบหน้า

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2560
2,509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล มีทั้งข่าวดีและแย่ก่อนจับสลาก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายเมื่อจะไม่ต้องเจอ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเป็นทีมวางด้วยกัน แต่อาจต้องวัดกับ นาโปลี หรือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

"ปืนใหญ่" จบรอบแบ่งกลุ่มด้วยตำแหน่งแชมป์ ทำให้ถูกจัดให้เป็นทีมวาง และจะไม่ต้องเจอกับทีมวางด้วยกันในรอบ 32 ทีมสุดท้ายซึ่ง "ตราหมี" ที่หล่นมาจากถ้วยใหญ่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นทีมวางเช่นเดียวกับ ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย),  แอร์เบ ไลป์ซิก (เยอรมัน) และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน (โปรตุเกส)

อย่างไรก็ตาม ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ยังมีโอกาสได้เจอกับ นาโปลี ทีมแกร่งจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมันในรอบหน้าเพราะสองทีมนี้ไม่ได้เป็นทีมวาง นอกจากนี้ยังมีทีมใหญ่อย่าง โอลิมปิก มาร์กเซย จากฝรั่งเศส และ เซลติก จากสกอตแลนด์อีกด้วย 

สำหรับกติกาในการจับสลากรอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 11 ธ.ค.นี้ ทีมวางจะไม่ต้องเจอกันเอง เช่นเดียวกับทีมจากกลุ่มเดียวกัน และประเทศเดียวกัน โดยทีมวางจะเป็นฝ่ายไปเยือน (15 ก.พ.) ก่อนได้กลับมาเล่นในบ้านนัดสอง (22 ก.พ.) ส่วนรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะไม่มีทีมวาง และทุกทีมสามารถเจอกันได้หมด

สรุป 15 ทีมที่มีโอกาสเจออาร์เซน่อลในรอบ 32 ทีมสุดท้าย 

นาโปลี (อิตาลี), สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย), เซลติก (สกอตแลนด์), โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน), อาสตาน่า (คาซัคสถาน), ปาร์ติซาน เบลเกรด (เซอร์เบีย), ลูโดโกเร็ตส์ (บัลแกเรีย), เออีเค เอเธนส์ (กรีซ), ลียง (ฝรั่งเศส), โคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก), เอฟซีเอสบี (โรมาเนีย), มาร์กเซย (ฝรั่งเศส), ออสเตอร์ซุนด์ (สวีเดน), นีซ (ฝรั่งเศส) และ เรอัล โซเซียดาด (สเปน) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด