:::     :::

โรม่าแบนสื่อฉาวหลังพาดหัวเหยียดผิว

วันศุกร์ที่ 06 ธันวาคม 2562
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า ทีมดังในเซเรีย อา สั่งแบนนักข่าวจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต เล่นพาดหัวข่าวถึงเกมที่ อินเตอร์ ของ โรเมลู ลูกากู กับ โรม่า ของ คริส สมอลลิ่ง จะดวลกันในวันศุกร์นี้ในเชิงเหยียดผิวว่า "แบล็ค ฟรายเดย์"

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี จุดประเด็นร้อนเกี่ยวกับการเหยียดผิวหลังจากขึ้นพาดหัวข่าวหน้าหนึ่งว่า "แบล็ค ฟรายเดย์" (Black Friday) เพื่อสื่อถึงเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ อินเตอร์ มิลาน มีคิวเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เจอกับ โรม่า วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคมนี้

ล่าสุด โรม่า จัดการแบนไม่ให้นักข่าวจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต เข้าชมการฝึกซ้อมของทีม เช่นเดียวกับติดต่อนักเตะในทีมจนถึงสิ้นปีนี้หลังไม่พอใจการพาดหัวข่าวที่ส่อถึงการเหยียดผิวอย่างไม่น่าให้อภัย 

ขณะที่ เอซี มิลาน ที่แม้เป็นคู่ปรับของ อินเตอร์ มิลาน ก็พอใจกับเรื่องนี้และสั่งแบนนักข่าวจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต เช่นกัน 

ทั้งนี้ ในฤดูกาลนี้วงการฟุตบอลอิตาลีมีข่าวเชิงเหยียดผิวบ่อยครั้ง โดย ลูกากู ก็เคยโดนแฟนบอล กายารี่ เหยียดผิวมาแล้ว ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเบรสก็ยังถูกกองเชียร์ เวโรน่า เหยียดผิวจนถึงขั้นโมโหเตะบอลทิ้ง 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด