:::     :::

นายเนอร์สสั่งแบนนักจัดรายการวิทยุเหยียดผิวแจ็คสัน

วันศุกร์ที่ 06 ธันวาคม 2562
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม ไรอัน นักวิเคราะห์เกมทางรายการวิทยุสถานี'เบย์ แอเรีย เรดิโอ'ถูก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส สั่งแบนหลังพูดจาเหยียดผิว ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส สั่งแบน ทิม ไรอัน นักวิเคราะห์เกมทางสถานีวิทยุ'เบย์ แอเรียน เรดิโอ'หลังการพูดเหยียดสีผิว ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ไรอัน วิเคราะห์ผ่านรายการวิทยุ'เบย์ แอเรียน เรดิโอ'โดยกล่าวว่าสีผิวของ แจ็คสัน ช่วยให้เขาอำพรางตัวได้เป็นอย่างดีในการหลอกแฮนด์ออฟให้รันนิ่งแบ็กหลอกล่อเกมป้องกันคู่แข่งในพื้นที่เร้ดโซน ซึ่งทำให้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส สั่งแบนทันทีและ ไรอัน จะไม่ได้ออกอากาศในเกมวันอาทิตย์นี้ที่จะพบกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส


'เราผิดหวังในการแสดงความคิดเห็นของ ทิม ไรอัน ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาและได้สั่งแบนเขาสำหรับเกมที่กำลังจะมาถึง' แถลงการณ์ของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ระบุ 'เรายึดถือ ทิม เป็นมาตรฐานสูงในฐานะตัวแทนขององค์กรเราและเขาจะต้องไตร่ตรองกับคำพูดของเขามากขึ้น ทิมแสดงความสำนึกผิดในคำแถลงต่อสาธารณะและได้ทำเช่นนั้นกับเราเป็นการส่วนตัวด้วย เรารู้ว่า ทิม เป็นคนซื่อสัตย์และมั่นใจว่าเขาจะเติบโตและเรียนรู้จากประสบการณ์นี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด