:::     :::

สื่อผู้ดียุโซลชาปล่อยป็อกบาดัน'แม็คโท'ตัวหลัก

วันศุกร์ที่ 06 ธันวาคม 2562
4,224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีล คัสติส ผู้สื่อข่าวของ เดอะ ซัน สื่อในอังกฤษได้ออกมายุยงให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ปล่อย ปอล ป็อกบา ออกจากทีม และผลักดันให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นแกนหลักระยะยาวของสโมสร

ช่วงที่ผ่านมา แม็คโทมิเนย์ กลายมาเป็นแกนหลักในแดนกลางของทีมโดยล่าสุดเพิ่งกลับลงเล่นเป็นตัวจริงและมีส่วนช่วยให้แดนกลางของทีมแข็งแกร่งขึ้นในนัดที่เอาชนะ สเปอร์ส 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดยทาง คัสติส ระบุว่า โซลชา น่าจะหันมาผลักดัน แม็คโทมิเนย์ อย่างเต็มตัวได้แล้ว เพราะช่วงที่ผ่านมามิดฟิลด์สกอตแลนด์ทำผลงานได้ดีอย่างมากและถือเป็นหัวใจสำคัญของสโมสร

ต่างจาก ป็อกบา ที่พลาดลงสนามไปตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา และช่วงเวลาดังกล่าวทีมของ โซลชา ก็พิสูจน์ให้เห็นว่ากองกลางชาวฝรั่งเศศไม่ได้สำคัญกับทีมขนาดนั้นเพราะสโมสรก็ยังสามารถเดินหน้าต่อไปได้

สำหรับ ป็อกบา มีอาการบาดเจ็บเล่นงานจนต้องพลาดลงสนามมานานกว่า 2 เดือนเศษแล้ว ซึ่งช่วงที่ผ่านมา โซลชา เคยเผยว่าแข้งฝรั่งเศศจะกลับมาในเดือนนี้ แต่จากข่าวล่าสุดนักเตะอาจจะยังพลาดลงสนามต่อไปอีกสักระยะ

นอกจากนั้นยังคงมีข่าวการย้ายทีมมาโดยตลอด โดยเฉพาะทาง เรอัล มาดริด ที่ยังคงสนใจกองกลางชุดแชมป์โลกปี 2018 รายนี้และพยายามจะกลับมาเจรจากับ ปิศาจแดง อีกครั้งในหน้าหนาวนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด