:::     :::

ดิ๊กสันไม่โทษลุงเบิร์กหลังพ่ายคารัง

วันศุกร์ที่ 06 ธันวาคม 2562
1,228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลี ดิ๊กสัน อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล ออกมาป้อง เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก ไม่ใช่คนที่ต้องรับผิดชอบกับความพ่ายแพ้คาบ้านให้กับ ไบรท์ตัน 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"ปืนใหญ่" ไม่ชนะเกมลีกมานานร่วม 2 เดือน ล่าสุดก็ทำผลงานอย่างน่าผิดหวังกับการแพ้ในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ทาง ดิ๊กสัน ปฏิเสธที่จะโยนความผิดให้กับ ลุงเบิร์ก พร้อมชี้นักเตะต้องฮึดทำผลงานให้ดีกว่านี้

"ผมอยากจะคิดว่าเขาต้องรับผิดชอบนิดหน่อย และบอกให้ดูวิดีโอในเกมกับ นอริช ร่วมกัน, กับสิ่งที่เราทำ (ผิดพลาด)" ดิ๊กสัน กล่าว

"พวกเขาเป็นนักฟุตบอลที่ฉลาด, พวกเขาจะไม่เล่นอยู่ในระดับนี้้ถ้าพวกเขามีความฉลาดในระดับนี้, ความฉลาดของฟุตบอลดูได้จากเกมกับผู้จัดการทีมและโค้ชของพวกเขาและพูดว่า 'โอ้, ดูช่องว่างตรงนั้นสิ, ดูการวิ่งของแบ็คโฟร์สิ พวกเขาไม่ได้กดดันกับลูกบอลและทำให้แน่ใจเลยว่าเราจะไม่ได้ทำมัน ในเกมกับ ไบรท์ตัน ที่บ้าน'

"และผมคิดว่าบางทีเกมในบ้าน, พวกเขาต้องการชัยชนะ, ต้องการแสดงให้ทุกคนเห็นและเริ่มต้นเก็บชัยชนะ, แต่เพราะ ไบรท์ตัน มีระเบียบอย่างยิ่งและผลักดันพวกเขาไปที่กลางสนาม จากนั้นก็เล่นงานก่อนช่วงพักเบรก, พวกเขาสูญเสียความเข้าใจทั้งหมดว่าพวกเขาจะทำอะไร"

"แต่ในฐานะนักเตะ, แน่นอนถ้าคุณเป็น กรานิต ชาคา หรือนักเตะกองกลาง, คุณมองไปที่พื้นที่นั้นว่า 'ฉันเป็นตัวของตัวเองและจะมีการวิ่งใส่ฉัน 3 หรือ 4 ครั้ง' มันจะเป็นอย่างนั้นได้ยังไง, คุณต้องทำงานให้เต็มที่, มันไม่ใช่ความผิดของ เฟร็ดดี้ ทั้งหมด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})