:::     :::

คีโอว์นหนุนแจ็คคืนตัวจริงเกมลีก

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2560
1,130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น คอมเมนเตเตอร์ของสถานีโทรทัศน์ 'บีที สปอร์ต' ออกโรงเชียร์ให้ สโมสรอาร์เซน่อล กล้าส่ง แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางฟอร์มขาขึ้นออกสตาร์ตในเกมลีกเสียที

มิดฟิลด์วัย 25 กะรัต ปลดล็อกส่องประตูแรกในรอบ 2 ปีครึ่งใต้สีเสื้อ 'ปืนใหญ่' ได้สำเร็จในเกม ยูโรปา ลีก ที่ถล่ม บาเต้ 6-0 ซึ่งทำให้อดีตศิษย์เก่า 'ปืนใหญ่' แบบ คีโอว์น ออกโรงเชียร์รุ่นน้อง 

"เกมนี้ผมว่าเขาเด่นสุด, จริงอยู่ อาร์เซน่อล เจอคู่แข่งที่ไม่แกร่งนัก (บาเต้) แต่คุณต้องเล่นสิสัยทัศน์ที่ แจ็ค แสดงออกมา" เซนเตอร์ฮาล์ฟเก่าอวย วิลเชียร์ 


คีโอว์น เชียร์รุ่นน้องอาร์เซน่อลคืนตัวจริงในลีก


วิลเชียร์ ยิงประตูให้ 'ปืนใหญ่' อีกครั้งรอบ 2 ปีครึ่ง

"เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นกลุ่มนี้ที่สามารถทะลุไปเล่นกับพวกเสาหลักได้ มันจะเพิ่มมิติขับเคลื่อนแดนกลาง ที่เราสามารถทำได้คือให้โอกาส แจ็ค ว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง ต้องสนับสนุนเด็กปั้น เพราะกรีดออกมาก็เลือดสีเดียวกันคือ อาร์เซน่อล" 

ขณะที่ผู้เล่นชาวอังกฤษก็ประทับใจสามารถพังตาข่ายอีกครั้งรอบ 30 เดือน "มันรู้สีกหายใจโล่งขึ้นนิดหน่อยหลังผมพังประตูแรกได้แล้ว"

"แม้มันไม่มีความหมายใดๆเพราะยังไงเราก็เป็นแชมป์กลุ่ม แต่มันเป็นหนึ่งในหลายเกมที่มีผลต่อสภาพจิตใจ เราสรนุกกับการพังประตูและเราแฮปปี้ที่ผ่านเข้ารอบต่อไป"

"เราทุกคนทำสุดเต็มกำลังความสามารถที่เรามี เมื่อเราได้รับโอกาสเราจะไม่ทำให้ผิดหวัง และผมเชื่อว่าเราได้สร้างความปวดหัวให้กับกุนซือในการคัดเลือกผู้เล่นนัดต่อไป"

วิลเชียร์ ต้องพบอาการบาดเจ็บอยู่หลายปี จนส่งผลต่อฤดูกาลนี้ยังไม่ได้ลงตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกแม้แต่แมตช์เดียว แค่เป็นตัวสำรอง 3 นัดเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด