:::     :::

โอเล่ด่าสื่อฯเลี่ยน-แย้มสมอลลิ่งรีเทิร์น

วันศุกร์ที่ 06 ธันวาคม 2562
1,799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกโรงด่า คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต นสพ.อิตาเลี่ยนกับดราม่าหน้าหนึ่งเชิงเหยียดผิวใส่ 2 อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งนี้ยังพูดถึงโอกาสที่ คริส สมอลลิ่ง จะกลับมาเล่นลีกผู้ดีหลังหมดสัญญายืมตัวก็เป็นไปได้

ดราม่ามีมาในวันพฤหัสบดี (ตามเวลาท้องถิ่น) เมื่อนสพ.ดังโหมโรงเกมใหญ่ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน กับ โรม่า ที่จะเตะคืนนี้ โดยมี โลเมลู ลูกากู ของทาง 'งูใหญ่ ขึ้นหน้าหนึ่งร่วมกับ สมอลลิ่ง ค่าย 'จัลโล่รอสซี่' ประกอบวลีสุดแรง 'Black Friday' - 'คืนของคนดำ'

ทำให้เกิดกระแสว่า คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ขาดจรรยาบรรณสื่อฯ, เหยียดผิว นำไปถึงขั้นถูกสโมสร อินเตอร์ และ โรม่า ห้ามผู้สื่อข่าวจากสำนักนี้เข้าทำทำหน้าที่ ณ ศูนย์ฝึกตลอดซีซั่น 

ซึ่งในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ แมนฯ ซิตี้ ( 7 ธ.ค.) โซลชา ก็ร่วมจวกด้วยคน "อันดับแรกเมื่อเราเห็นหน้าหนึ่ง นสพ.ฉบับนั้นก็ถึงกับอุทานว่า - ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ! - เกิดขึ้นจริงดิ?" 

"ยกให้เป็นหน้าหนึ่งที่แย่สุดตั้งแต่เคยเห็นมาเลย - แน่นอนว่า ยูไนเต็ด เรายังเป็นเจ้าของ คริส ดังนั้นขอให้เจ้าตัวรู้เลยทีมหนุนหลังเขา สนับสนุนเต็มที่ รวมถึง โรเมลู ศิษย์เก่าด้วย" 

"อนึ่งก็ไม่อยากไปสาระแนอะไร แต่สิ่งที่เกิดมันเหลือเชื่อ คิดได้ยังไง? - อย่างน้อยเรื่องพรรค์นั้นก็ไม่เกิดที่อังกฤษ ต่อให้มีการนำเสนอที่หลากหลายแง่มุมแต่ไร้เรื่องสีผิว"


ด้านโอกาสที่ สมอลลิ่ง จะรีเทิร์นมาเล่นให้ ยูไนเต็ด ก็เป็นไปได้ "คริส ทำผลงานน่าทึ่งมากที่นั่น แต่ก็อย่างที่ทราบกันว่าบางทีการเปลี่ยนบรรยากาศเล่น มันส่งผลได้ทั้งสองทางจะดีขึ้น-หรือ-ร้ายลง" 

"แต่สำหรับ สมอลลิ่ง เป็นนักเตะที่ชอบความท้าทาย วัฒนธรรมส่วนตัวของเขาดูสนุกเมื่อได้เล่นที่โรม เป็นชีวิตที่แตกต่าง เปิดประสบการณ์ใหม่" 

"เขาอยู่กับเราก็ไม่ได้เล่นเท่าที่ควร เลยตัดสินใจปล่อยยืมตัว ทั้งนี้ผมมีความสุขแทนเจ้าตัวด้วย ยอดผู้เล่นได้ปล่อยของ - ส่วนเรื่องจะสามารถกลับมาเล่นกับทีมอีกครั้งไหม? หากฟอร์มนี้บอกเลยแน่นอน" 

โรม่า พยายามขอซื้อ สมอลลิ่ง ที่ 13 ล้านปอนด์ แต่ ยูไนเต็ด ปฏิเสธเพราะอยากได้ที่ 17 ล้านปอนด์ การเจรจาจึงชะงัก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด