:::     :::

ฟุตซอลไทยซ้อมก่อนดวลไทยแลนด์ไฟฟ์

วันศุกร์ที่ 06 ธันวาคม 2562
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลช้างศึก ซ้อมต่อเนื่องก่อนลุยศึก พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2019

ณ ชั้น 3 อาคารวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย ฟุตซอลชายทีมชาติไทย  ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2019 ที่จะจัดขึ้นหว่างวันที่ 11-15 ธันวาคม 2562 ที่เทอร์มินอลฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา 

สำหรับการแข่งขันฟุตซอล พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2019 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 4 ทีม ประกอบด้วยทีมชาติไทย(เเชมป์เก่า), ทีมชาติกัวเตมาลา, ทีมชาติโอมาน และทีมชาติเวียดนาม 

โดย อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด กล่าวว่า ""พีทีที ไทยแลนด์ไฟว์ ถือเป็นการแข่งขันที่เราจัดขึ้นในทุกปี สำหรับปีนี้ก็จะมีความพิเศษคือการเตรียมทีมเพื่อไปเล่นชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งเป็นการคัดเลือกไป 5 ชาติ ที่ดีที่สุดฟุตซอลโลก ทำให้เราต้อง เน้นเป็นพิเศษในขณะนี้ เพราะจะเป็นตัวชี้วัดว่าตอนนี้เราพร้อมแค่ไหน"

"โดยในการแข่งขันครั้งนี้เรามีทีมเอเชียมาร่วมแข่งขัน 2 ทีมก็คือ เวียดนาม กับโอมาน ที่เราตั้งใจไว้ เพราะเราต้องการที่จะอุ่นเครื่องกับทีมเอเชียให้มากที่สุด ที่ผ่านมาก่อนจะไปเล่นแชมป์เอเชียเรามักจะไปเก็บตัวกันที่สเปน ซึ่งจังหวะการเล่นจะไม่เหมือนกัน และการซ้อมเกมรุกก็ทำได้น้อย จึงต้องมาปรับกันใหม่"

"ในฐานะแชมป์เก่าถามว่าเด็กๆจะกดดันไหม ก็อาจจะมีบ้าง ผมมองว่าทุกคนอยากพิสูจน์ตัวเอง เพื่อสร้างความมั่นใจมากกว่า เรามีฝึกซ้อมพิเศษเฉพาะ ผู้เล่นตำแหน่งหน้าเป้า รวมถึงการซ้อมพิเศษสำหรับผู้เล่นที่ต้องการเรียกความฟิต 5-6 คน ถ้าเราทำได้ดีในรายการไทยแลนด์ไฟว์นี้ ก็จะเป็นการสร้างความมั่นใจที่ดีในการไปเล่นชิงแชมป์เอเชียอย่างแน่นอน"

"หลังจากจบศึกไทยแลนด์ไฟว์ เราจะมีการเรียกตรงเล่นอีกครั้ง 20-25 คน เพื่อมาเก็บตัว และจะมีเกมอุ่นเครื่อง อีกครั้งก่อนไปเล่นชิงแชมป์เอเชีย" 

สำหรับโปรแกรมศึกฟุตซอล 4 เส้า พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2019 มีดังนี้

วันที่ 11 ธันวาคม 2562 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโอมาน เวลา 15.15 น.  ณ เทอร์มินอลฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา 

วันที่ 13 ธันวาคม 2562 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติกัวเตมาลา เวลา 15.15 น. ณ เทอร์มินอลฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา

วันที่ 15 ธันวาคม 2562 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม เวลา 15.00 น. ณ เทอร์มินอลฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})