:::     :::

พอร์ทแลนด์ปรับปรุงสัญญา'เมโล่'การันตีเงินเต็มจำนวน

วันศุกร์ที่ 06 ธันวาคม 2562
1,291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปีทำผลงานดีเกินคาดจนล่าสุด พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เตรียมปรับปรุงสัญญาด้วยการจ่ายค่าจ้างแบบเต็มจำนวนสำหรับ เมโล่

พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เตรียมปรับปรุงสัญญากับ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ เพื่อสร้างความมั่นใจในช่วงที่เหลือของซีซั่นด้วยการจ่ายเงินค่าจ้างฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปีเต็มจำนวน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เทรล เบลเซอร์ส เซ็นสัญญากับ แอนโธนี่ เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเป็นสัญญาที่ไม่มีการันตีเรื่องค่าจ้างแต่อย่างใดเนื่องจากองค์กรยังไม่มั่นใจว่าฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปีจะทำผลงานได้ดีเพียงใด ก่อน'เมโล่'จะพิสูจน์ให้เห็นว่ายังมีน้ำยาพอจะเล่นได้ดีในเอ็นบีเอ เขาสร้างผลงานโดดเด่นจนถูกรับเลือกเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของฝั่ง'เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์'ด้วยผลงานเฉลี่ยทำ 22.3 แต้ม, 7.7 รีบาวน์ด และ 2.7 แอสซิสต์ มีส่วนช่วย พอร์ทแลนด์ สถิติ 3-0 มันเป็นครั้งแรกที่ แอนโธนี่ ได้รางวัลดังกล่าวนับตั้งแต่เคยได้กับ นิวยอร์ค นิคส์ ในปี 2014


เทอร์รี่ สต็อตต์ส โค้ช พอร์ทแลนด์ เปิดเผยกับ อีเอสพีเอ็น เรดิโอ ก่อนหน้านี้ว่า แอนโธนี่ เข้ามาเพิ่มดีกรีความสุขให้กับทีม 'เมโล่ เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเรา เราสนุกกับประสบการณ์ เขาสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เราอย่างที่พวกเราต้องการ'

'เราใส่ข้อจำกัดเพียง 1 หรือ 2 เกมแรก เพราะเราไม่ต้องการเพิ่มเวลาการเล่นของเราโดยที่ไม่รู้ว่าเขาเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้เขาเล่นได้ 32-35 นาที เขาเล่น 37 นาทีเมื่อคืนก่อนและสำหรับเขาการออกจากบาสเกตบอลเอ็นบีเอเป็นเวลา 1 ปีและสามารถเล่นอย่างมีประสิทธิภาพ 35 นาทีในเกมเอ็นบีเอ สำหรับผม มันยอดเยี่ยมมาก'

จากการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมของ แอนโธนี่ ทำให้ เทรล เบลเซอร์ส เตรียมที่จะปรับปรุงสัญญาของฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปีด้วยการจ่ายค่าจ้างเต็มจำนวนเพื่อสร้างแรงจูงใจในการเล่นมากขึ้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด