:::     :::

บูเกอร์ทำ44แต้มมากสุดซีซั่นนำซันส์กำชัย

วันศุกร์ที่ 06 ธันวาคม 2562
1,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิน บูเกอร์ การ์ด ฟีนิกซ์ ซันส์ ทำมากสุดซีซั่น 44 คะแนนในเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เดวิน บูเกอร์ การ์ดดาวรุ่งทำคนเดียว 44 คะแนนมากสุดในซีซั่นนี้นำ ฟีนิกซ์ ซันส์ บุกชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 139-132 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

บูเกอร์ ทำรวม 44 คะแนน ชู้ตลง 13 จาก 24 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 5 จาก 11 ครั้งและชู้ตฟรีโทรว์ลงทั้ง 13 ครั้ง โดยทำอีก 8 รีบาวน์ด, 9 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล, แฟร้งค์ คามินสกี้ สกอร์ 20 คะแนน, เคลลี่ ออรเบร ทำ 14 คะแนน กับ 15 รีบาวน์ด, ริคกี้ รูบีโอ สกอร์ 13 แต้มกับ 15 แอสซิสต์ ส่วนฟอร์เวิร์ดสำรอง แคเมอร่อน จอห์นสัน ลงมาช่วยทำอีก 18 คะแนน


เจเจ เร้ดดิค ทำมากสุดของ เพลิแกนส์ สกอร์ 26 คะแนน, จรู ฮอลิเดย์ ทำ 23 แต้ม, 7 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์, 5 สตีล กับ 1 บล็อค, แบรนด้อน อินแกรม ทำ 21 แต้ม, 6 รีบาวน์ด กับ 4 แอสซิสต์ ส่วน ลอนโซ่ บอลล์ ทำ 20 คะแนน, 6 รีบาวน์ด กับ 11 แอสซิสต์ 

'มันเป็นชัยชนะยิ่งใหญ่ที่ได้กลับมาที่นี่ครั้งแรกในฐานะหัวหน้าโค้ชและชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ' มอนตี้ วิลเลียมส์ โค้ช ซันส์ ซึ่งเคยคุมทีม เพลิแกนส์ ในช่วงปี 2010-2015 กล่าวหลังเกม 'ผมเกลียดสถานการณ์แบบนี้เพราะผมรู้สึกกังวลใจเหมือนที่คุณรู้ว่าอะไร แต่มันเยี่ยมเลยที่ได้กลับมาที่นี่และชนะ และตอนนี้ผมออกไปข้างนอกและเห็นผู้คนที่ใส่ใจผมจริงๆ'

ขณะที่ บูเกอร์ กล่าวหลังเกมว่า'เมื่อเร็วๆนี้ใน 3 เกมที่ผ่านมา เราชะลอตัวในช่วงพักครึ่ง เราทำให้มันเป็นช่วงพักครึ่งที่เราจะต้องออกมาให้ดีกว่าเดิม ดังนั้นผมแค่พยายามก้าวเท้าออกไปพร้อมด้วยพลังงานและความก้าวร้าวและมันก็ได้ผลดีสำหรับเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด