:::     :::

แบร์สสังเวยไลน์แบ็กเกอร์'สมิธ'เกมชนะคาวบอยส์

วันเสาร์ที่ 07 ธันวาคม 2562
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรควอน สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์ ชิคาโก้ แบร์ส น่าจะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าอกจากเกมชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยอมรับว่ารู้สึกหวั่นใจว่าจะต้องเสีย โรควอน สมิธ หลังไลน์แบ็กเกอร์ปีสองบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าอกจากเกมชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ 31-24 ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

สมิธ ออกจากสนามตั้งแต่ช่วงต้นเกมหลังการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อหน้าอกและน่าจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ตามรายงานเพิ่มเติมจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แบร์ส กำลังรอผลการสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ถ้าหากมีการฉีกขาดของกล้ามเนื้อหน้าอก นั่นหมายความว่าไลน์แบ็กเกอร์วัย 22 ปีจะปิดฉากซีซั่นนี้ไปโดยปริยาย

'เราจะได้รับรายละเอียดเพิ่มเติมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า (แต่) มันดูไม่ดีสำหรับเขาจริงๆ' เนกี้ กล่าวถึง สมิธ 


สมิธ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 กำลังทำผลงานดีสุดในซีซั่นนี้ในฐานะ อินไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ คู่กับ แดนนี่ เทรเวธาน ซึ่งบาดเจ็บข้อศอกไปก่อนหน้านี้ ดังนั้นการเสียสองกองหลังตัวหลักพร้อมกันจะส่งผลกระทบต่อเกมป้องกันของ แบร์ส ในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟช่วง 3 เกมสุดท้ายที่จะพบกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส (เยือน), แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ (เหย้า) และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ (เยือน)

'มันอาจเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ วิธีท่ โรควอน เล่นในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาวิ่งพล่านไปทั่วสนามและเล่นทุกเพลย์ คุณแค่รู้สึกมั่นใจในสิ่งที่เขานำมาสู่เกมป้องกัน'

'ขุมกำลัง (ฟร้อนท์ ออฟฟิซ) สร้างขึ้นในรอสเตอร์ของพวกเขาช่วยให้คนอย่าง เควิน ปิแอร์-หลุยส์ ก้าวขึ้นมาและเล่นบางเพลย์ คุณรู้สึกแย่สำหรับ โรควอน แต่เรารู้ว่าเรามีคนที่สามารถเติมเต็มเข้ามา มันเป็นเรื่องดีที่มีขุมกำลังแบบนั้น'

การบาดเจ็บของ เทรเวธาน ถูกแทนที่โดย นิค เวียตกอสกี้ ซึ่งเล่นได้ดีในระดับหนึ่ง ส่วน เควิน ปิแอร์-หลุยส์ จะได้โอกาสลงเล่นแทน สมิธ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด