:::     :::

มาเฮอร์ยังมั่นใจว่าเตะบอลดีทุกครั้ง

วันเสาร์ที่ 07 ธันวาคม 2562
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบร็ตต์ มาเฮอร์ ตัวเตะ ดัลลาส คาวบอยส์ พลาดอีกหนึ่งฟิลด์โกลสำคัญก่อนทีมจะพ่าย ชิคาโก้ แบร์ส 24-31 เมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เบร็ตต์ มาเฮอร์ ตัวเตะ ดัลลาส คาวบอยส์ แสดงความมั่นใจว่าเขายังทำผลงานได้ดีแม้ว่าจะเตะฟิลด์โกลพลาดเป้าหมาย รวมทั้งยังเตะคิกออฟหลุดออกนอกสนามในเกมพ่าย ชิคาโก้ แบร์ส 24-31 ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'เมื่อวันพฤหัสฯ แต่หัวหน้าโค้ช เจสัน แกร์เร็ตต์ และ คาวบอยส์ อาจจะคิดไม่เหมือนตัวเตะวัย 30 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

มาเฮอร์ เตะพลาดเป็นครั้งที่ 4 ใน 3 เกมที่ผ่านมา ล่าสุดตัวเตะวัย 30 ปีหวดฟิลด์โกลระยะ 42 หลาช่วงควอเตอร์ที่สองหลุดออกเสาขวาจน คาวบอยส์ พลาดโอกาสตีเสมอ 10-10 ก่อน คาวบอยส์ จะตกเป็นฝ่ายตามหลัง 7-24 ท้ายที่สุดจะพ่าย แบร์ส 24-31 สถิติตกมาเป็น 6-7 


'ผมรู้สึกว่าผมทำงานได้ดีในสัปดาห์นี้' มาเฮอร์ กล่าวด้วยความเชื่อมั่น 'ผมรู้สึกเหมือนผมเตะบอลได้ดีทุกครั้งในคืนนี้ ผมจะล้มตัวนอนคืนนี้พร้อมความรู้สึกดีเกี่ยวกับสิ่งที่ผมทำในสัปดาห์นี้และก้าวไปข้างหน้า'

ขณะที่ แกร์เร็ตต์ หัวหน้าโค้ชคาวบอยส์กล่าวถึงการเตะฟิลด์โกลพลาดของ มาเฮอร์ ว่า'ชัดเจนว่าคุณต้องเตะ เรามีกรณีแบบนั้นในช่วง 2-3 สัปดาห์ก่อนที่คุณไดรฟ์บอลและคุณกำลังอยู่ในตำแหน่งสำหรับการแข่งขันในเกมและเราไม่ได้รับผลตอบแทนจากไดรฟ์กับฟิลด์โกล' 

ตามข้อมูลระบุว่า มาเฮอร์ เตะฟิลด์โกลพลาดถึง 10 ครั้งในซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นการเตะพลาดมากกว่าตัวเตะทุกคนในซีซั่นเดียวในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ทั้งที่ยังเหลือโปรแกรมลงสนามอีก 3 เกม เพียงแต่ คาวบอยส์ จะทู่ซี้ใช้งานตัวเตะวัย 30 ปีต่อไปหรือไม่เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด