:::     :::

เบ็คแฮมยันมีความสุขดีกับบราวน์ส

วันเสาร์ที่ 07 ธันวาคม 2562
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดาวดังออกมาปัดข่าวว่าเขาไม่มีความสุขและกำลังหาทางย้ายออกจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังมีการตีความคำพูดของเขาในทิศทางนั้น

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดาวดังยืนยันเขาไม่เคยพูดว่าไม่มีความสุขและกำลังมองหาทางย้ายออกจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส โดยรู้สึกเหมือนกับผู้เล่นคนอื่นที่ต้องการให้ทีมทำผลงานดีขึ้นเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

บราวน์ส สถิติ 5-7 มีโอกาสน้อยในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟ ขณะที่ เบ็คแฮม จูเนียร์ ทำผลงานต่ำสุดอาชีพรับบอลเฉลี่ย 4.75 หลาต่อเกม ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ใครคาดคิดตอนที่ปีกนอกวัย 27 ปีถูกเทรดจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มา คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในช่วงเดือนมีนาคม 

'พวกเขาต้องการเห็นผมเป็นบ้าหรือขว้างหมวกกันน็อกหรือต่อยคูเลอร์, กอดเตะตาข่าย พวกเขาต้องการเห็นสิ่งเหล่านั้น' เบ็คแฮม ระบายอารมณ์เมื่อวันพฤหัสฯ 'แต่เหมือนที่ผมบอกคุณ มันเป็นผมและผมได้ใช้ความพยายามนั้น, การตัดสินใจ, ทางเลือกไม่อนุญาตให้ทำสิ่งนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น'


การพูดในลักษณะคลุมเครือของ เบ็คแฮม จูเนียร์ ทำให้ถูกตีความว่าปีกนอกวัย 27 ปีไม่มีความสุขกับ บราวน์ส และกำลังคิดหาทางย้ายออกจาก คลีฟแลนด์ ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมายืนยันว่ามีความสุขดีกับต้นสังกัดปัจจุบัน 

'สำหรับผม โดยส่วนตัว ในช่วงปิดซีซั่นนี้ มันเกี่ยวกับการทำงานและการใช้ความสามารถของผมให้ดีที่สุดไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม' เบ็คแฮม จูเนียร์ ยืนยัน 'ผมบอกคุณตลอดเวลาว่าปี 2020 จะเป็นปีของผม ผมไม่ได้กังวลมากนักเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แต่ความคิดของผมสำหรับปีหน้าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นในส่วนของผม'

'นั่นเป็นเพียงความรู้สึกของผม นั่นคือเป้าหมาย นั่งลงที่นี่ตอนนี้, ผู้คนสามารถพูดถึงมัน พูดในสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่เราจะเห็นว่ามันจะเกิดขึ้นในปีหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด