:::     :::

งูเจาะหมาป่าไม่เข้าเจ๊า0-0ทิ้งโอกาสหนีม้าลาย

วันเสาร์ที่ 07 ธันวาคม 2562
1,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ทำได้เพียงเสมอ โรม่า 0-0 ในเกมบิ๊กแมตช์ เซเรีย อา เมื่อวันศุกร์ ทำให้แต้มห่าง ยูเวตุส เพียง 2 คะแนน และแข่งมากกว่า 1 นัด

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 

อินเตอร์ มิลาน 0 - โรม่า 0

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน จัดคู่กองหน้า - ลงเล่นเหมือนเดิม ส่วน โรม่า ของ เปาโล ฟอนเซก้า ดัน นิโกโล่ ซานิโอโล่ เป็นหน้าเป้าเพราะ เอดิน เชโก้ ไม่สมบูรณ์ มีชื่อเป็นเพียงสำรอง 

เริ่มเกมมานาทีที่ 7 อินเตอร์ เกือบนำก่อนเมื่อกองหลังโรม่าสกัดบอลไม่ดีกลายเป็นตั้งให้ ลูกากู วิ่งเข้ายิงเน้นๆ ด้วยซ้าย แต่ อันโตนิโอ มิรันเต้ ปัดปลายมือออกหลังหวุดหวิด และจากจังหวะเตะมุมที่เล่นลูกสูตร ลูกากู ได้ชาร์จจ่อๆ โดนไม่เต็ม เลาตาโร่ ตามสไลด์ที่เสาไกลก็โด่งข้ามคานไปอีก

นาที 19 โรม่า หาโอกาสลุ้นได้บ้าง นิโกโล่ ซานิโอโล่ ได้จังหวะเอี้ยวตัววอลเล่ย์หน้าเขตโทษ แต่บอลก็ตรงตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ที่รับกระฉอกเล็กน้อยแต่ก็คว้าบอลเอาไว้ได้

อินเตอร์ ได้เสียวอีกรอบในนาที 33 เมื่อ บอร์ฆา บาเลโร่ จะพักอกเล่นแต่บอลเด้งเข้าทาง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ตวัดทันทีด้วยซ้ายแบบไม่ต้องจับ บอลถากเสาออกหลังนิดเดียว

ท้ายครึ่งแรก ลูกากู ป้ายบอลให้ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ยิงเน้นๆ 14 หลาแต่โด่งข้ามคานอย่างน่าเสียดาย ทำให้จบเกมครึ่งแรก สกอร์อยู่ที่ 0-0 

ครึ่งหลังช่วง 20 นาทีแรก รูปเกมค่อนข้างสูสีและยังไม่มีโอกาสมากนัก นาที 68 โรม่า ชิงเปลี่ยนเอา เอดิน เชโก้ ลงไปหวังยิงประตู ทว่าจังหวะต่อมากลับเป็น อินเตอร์ ที่ได้ลุ้นเมื่อ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ หลุดไปยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ อันโตนิโอ มิรันเต้  ก็ออกมาเร็วทำให้บล็อกช่วยโรม่าเอาไว้ได้

ท้ายเกมนาที 85 อินเตอร์ ได้เสียเมื่อ มาร์เซโล่ โบรโซวิช หลุดขึ้นทางขวาก่อนปาดบอลเข้ากลาง  เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ เข้ายิงแต่โดนไม่ดีอีกทั้งบอลเด้งโดน ดาวิเด้ ซานตอน ก่อนที่ อันโตนิโอ มิรันเต้ จะตะครุบบอลเอาไว้ได้

ช่วงเวลาที่เหลือ อินเตอร์ ไม่สามารถทำประตู โรม่า ได้ทำให้จบเกมเสมอกันไป 0-0 หนี ยูเวนตุส เป็น 2 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 1 นัด 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช - ดีเอโก้ โกดิน, สเตฟาน เดอ ฟราย, มิลาน สคริเนียร์ - อันโตนิโอ คันเดรว่า, มาติอัส เวซิโน่, บอร์ฆา บาเลโร่, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, คริสเตียโน่ บิรากี้ - โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ

โรม่า : อันโตนิโอ มิรันเต้ - ดาวิเด้ ซานตอน, จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ - จอร์แดน แวร์กตูต์, อมาดู เดียวาร่า - ดีเอโก้ เปร็อตติ, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฮนริค มคิทาร์ยาน - นิโกโล่ ซานิโอโล่  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด