:::     :::

ลาว+ดัทช์!ระยองเปิดตัว2แข้งต่างชาติลุยไทยลีก

วันเสาร์ที่ 07 ธันวาคม 2562
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ระยอง เอฟซี เสริมทัพลุยไทยลีก จัดการเปิดตัว อุดทิลัด นามมะโค้ด และเลอันโดร เรซิด้า 2 ผู้เล่นต่างชาติเข้ามาเสริมแกร่ง

“ระยอง เอฟซี” ที่เพิ่งเปิดตัวผู้เล่นไทยไป 5 ราย ได้แก่ สุวัฒน์ จันทร์บุญภา , อลงกรณ์ ทองจีน , วรุฒน์ สัพโส , เดชา สอาดโฉม และ ศุภเสกข์ ไก่แก้ว ล่าสุดคอนเฟิมปิดดีล 2 แข้งนอก ได้แก่ “อุดทิลัด นามมะโค้ด” ผู้รักษาประตูทีมชาติลาว และ “เลอันโดร เรซิด้า” ปีกจรวจสัญชาติฮอลแลนด์ ร่วมทีม
“อุดทิลัด นามมะโค้ด” ผู้รักษาประตูร่างโย่งวัย 23 ปี ดีกรีทีมชาติลาว ชุดลุย เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ที่ผ่านมา ,, โดยเจ้าตัวเริ่มต้นค้าแข้งกับ  ฮองอันยาลาย , ฮองอันอัตตะปือ  มาสเตอร์ 7 เอฟซี  , สะหวันนะเขต เอฟซี ,ทีมในศึกลาวพรีเมียร์ลีก ก่อนจะย้ายมาร่วมทีมลาว โตโยต้า เอฟซี ปีที่ผ่านมา และพาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในปี 2019 ได้ด้วย ,, อุดทิลัด จะลงเฝ้าเสาให้กับ “ระยอง เอฟซี” ในไทยลีคปีนี้ โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 1
“เลอันโดร เรซิด้า” (Leandro Resida) ปีกความเร็วจัด สัญชาติฮอลแลนด์  อดีตเยาวชนของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมส์ ตั้งแต่ในรุ่นอายุ U17-U19  เคยไปค้าแข้งกับ “เยโอวิล ทาวน์” ทีมในลีกล่างของประเทศอังกฤษ ก่อนจะกลับมาเล่นในลีคดัตช์ กับทั้ง วีวีวี เวนโล่, อาร์เคซี วาลไวก์, FC เอ็มเมน, FC เทลสตาร์ , ควิก บอยส์ , FC ชาร์บับ โดยทำผลงานได้โดดเด่นกับทีม “อัล ซาวาอี” ทีมในลีกสูงสุดของประเทศโอมาน โดยยิงประตูไป 18 ประตู และ แอสซิสต์ได้ถึง 25 ครั้ง ก่อนจะโยกมาเล่นไทยลีคกับ “ชัยนาท เอฟซี” โดยยิงไป 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ แต่ต้องมาเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน ทำให้ต้องถอดชื่อออกไป ,, โดยล่าสุดผ่านการทดสอบความฟิตกับ “ระยอง เอฟซี” เป็นที่เรียบร้อย และเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 24
สำหรับ "ระยอง เอฟซี" จะมีเกมส์พรีซีซัน 2 รายการ ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล ได้แก่ "ลีโอ พรีซีซัน 2020" และ "ฉะเชิงเทรา ไฮเทค อินวิเตชัน 2020" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด