:::     :::

เดวิสกด39แต้มนำเลเกอร์สกำชัยนอกบ้าน11เกมติด

วันเสาร์ที่ 07 ธันวาคม 2562
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส ประสาน เลอบรอน เจมส์ นำ แอลเอ เลเกอร์ส บุกชนะ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาคว้าชัยนอกบ้าน 11 เกมติด

แอนโธนี่ เดวิส ฟอร์เวิร์ดดาวดังกลับมาทำผลงานอย่างแข็งแกร่งสกอร์ 39 คะแนนจากการลงเล่น 32 นาทีนำ แอลเอ เลเกอร์ส บุกชนะ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 136-113 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการคว้าชัยชนะนอกบ้าน 11 เกมติดต่อกันของทีม'ม่วง-ทอง' ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เดวิส ทำ 39 คะแนน, 9 รีบาวน์ด, 2 แอสซิสต์, 2 สตีล กับ 3 บล็อค, เลอบรอน เจมส์ สกอร์ 31 คะแนน ส่องระยะ 3 ลง 4 จาก 9 ครั้ง,  7 รีบาวน์ด กับ 8 แอสซิสต์ ขณะที่ฟอร์เวิร์ดสำรอง ไคล์ คูซม่า ลงมาช่วยทำ 15 คะแนน กับ 6 รีบาวน์ด ส่วนเซนเตอร์สำรอง ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ลงมาทำ 5 แต้ม กับ 10 รีบาวน์ด 


'คุณเห็นสิ่งที่เขาทำในการออกทริปนี้พร้อมอาการป่วยหรือไม่? และเขาเริ่มรู้สึกดีขึ้นมากและผมไม่ชอบมัน ผมอาจจามใส่เขา 2-3 ครั้ง' เจมส์ ปล่อยมุกใส่ เดวิส เพื่อนร่วมทีมรุ่นน้อง

ขณะที่ เดวิส กล่าวเพิ่มเติมว่า'เรามีความมุ่งมั่นในการทำสิ่งพิเศษ เพื่อที่จะไปให้ถึงเป้าหมาย เราต้องอยู่ในช่วงเวลานั้นและเล่นแบบเกมต่อเกม เราให้ความสำคัญกับทุกเกม เราต้องการออกไปที่นั่นและเป็นทีมดีที่สุด'

มันเป็นการคว้าชัยชนะนอกบ้าน 11 เกมติดต่อกันของ เลเกอร์ส โดยพ่ายเพียง 3 เกมตลอดซีซั่นนี้นำเป็นจ่าฝูงของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ขณะที่ เทรล เบลเซอร์ส มีค่าใช้จ่ายสูงสำหรับเกมนี้หลังการสังเวยฟอร์เวิร์ดตัวหลัก ร็อดนี่ย์ ฮู้ด ที่บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงควอเตอร์แรกก่อนทีมจะประกาศว่าเอ็นร้อยหวายข้างซ้ายของฮู้ดฉีกขาด


'คุณต้องก้าวต่อไป เรามีฤดูกาลที่ลงเล่นและน่าผิดหวังที่ต้องเสียผู้เล่นที่บาดเจ็บ เรามีทีมและเราต้องแข่งขันและเล่นต่อไป คุณไม่มีทางเลือกอื่นเลย'เทอร์รี่ สต็อตต์ส เฮดโค้ชพอร์ทแลนด์กล่าวหลังเกม 

เดเมียน ลิลเลิร์ด ทำมากสุดของ เทรล เบลเซอร์ส สกอร์ 29 คะแนน, 7 รีบาวน์ด กับ 8 แอสซิสต์, ฮัสซัน ไวท์ไซด์ ทำ 17 คะแนน, 10 รีบาวน์ด, 2 แอสซิสต์, 3 สตีล กับ 1 บล็อค ขณะที่ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ กับ ซีเจ แม็คคอลลั่ม ทำคนละ 15 แต้ม ส่วนการ์ดสำรอง อันเฟอร์นี ไซม่อนส์ ลงมาทำอีก 15 คะแนน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด