:::     :::

บาร์ซ่ารอตัดสินอนาคตบัลเบร์เด้ช่วงใบไม้ผลิ

วันเสาร์ที่ 07 ธันวาคม 2562
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าเตรียมตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตเทรนเนอร์ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าให้สัมภาษณ์รายการ'เอล ซูเปลเมนต์'ของสถานีวิทยุ'กาตาลุนย่า ราดีโอ'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับประเด็นของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ว่าจะมีการตัดสินใจเรื่องอนาคตของเทรนเนอร์ชาวบาสโก้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า

'เขามีสัญญาจนถึงปี 2021 แต่ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้จะมีการพิจารณาตัวเลือกของทั้งสองฝ่าย' บาร์โตเมว เผยผ่านสื่อเกี่ยวกับอนาคตของ บัลเบร์เด้ หลังมีข่าวลือว่าทีมอาซูลกราน่าอาจจะทาบทาม โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ซึ่งเป็นนักเตะเก่าเข้ามารับตำแหน่งแทนเทรนเนอร์ชาวบาสโก้ 

ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าระบุเพิ่มเติมว่าทีมตระหนักถึงความต้องการในฐานะเทรนเนอร์ของทัพอาซูลกราน่าที่ต้องการความต่อเนื่องของ บัลเบร์เด้ แต่ก็ขึ้นกับหลายปัจจัยเช่นเดียวกัน

'มันขึ้นอยู่กับหลายตัวแปร เทรนเนอร์หลายคนหลังมีช่วงเวลาการทำงานสั้นๆ ความพยายามและความเหนื่อยล้าที่เพิ่มมากขึ้น แต่เขายังรู้สึกตื่นเต้นที่จะทำผลงานให้ดีในซีซั่นนี้'

'มันมีความสุขกับสิ่งที่เทรนเนอร์ทุกคนที่ทำงานด้วยความจริงจัง ความรับผิดชอบต่อ บาร์ซ่า นั้นใหญ่หลวงมาก มีไม่กี่สโมสรที่มีความต้องการมากเท่า บาร์ซ่า ไม่มีทางเลือก ไม่ว่าคุณจะชนะทุกอย่างหรือคุณทำไม่ดี แต่ภายนอก บัลเบร์เด้ เป็นคนน่ารัก, ขี้เล่น ทำให้เราหัวเราะกันบ่อยมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด