:::     :::

สื่อเผย'บราอิม'พร้อมอยู่สู้ต่อกับมาดริด

วันเสาร์ที่ 07 ธันวาคม 2562
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แหล่งข่าวใกล้ชิดของ บราอิม ดีอาซ กับ ซูฟี คุณพ่อและเอเยนต์ของนักเตะยืนยันกับสื่อเมืองกระทิงว่าแข้งวัย 20 ปีไม่มีแผนที่จะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้

บราอิม ดีอาซ แนวรุกดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด ยังไม่สิ้นหวังที่จะประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งกับทีมชุดขาวโดยมุ่งมั่นที่จะอยู่เรียนรู้ต่อไป แม้ว่าจะแทบไม่มีโอกาสลงสนามก็ตาม จากรายงานข่าวของมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อดีตดาวรุ่ง แมนฯซิตี้ ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาอยู่ในทีมของ ซีเนดีน ซีดาน จนตกเป็นข่าวว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาปล่อยนักเตะย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัวโดยมีไม่น้อยกว่า 12 สโมสรที่สนใจแนวรุกวัย 20 ปี ก่อนสื่อจะรายงานโดยอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดของนักเตะระบุว่า บราอิม ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

'เราอยู่ในจุดเดียวกับที่เราเคยอยู่ในช่วงซัมเมอร์ล่าสุด มุ่งเน้นไปที่การเรียนรู้และมีความอดทน' แหล่งข่าวใกล้ชิดของ บราอิม ดีอาซ และ ซูฟี บิดาซึ่งเป็นเอเยนต์ของนักเตะเปิดเผยกับมาร์ก้า 


บราอิม บาดเจ็บติดต่อกัน 3 ครั้ง แต่ในช่วงเดือนธันวาคมจนถึงเดือนมกราคมนี้ เขากลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกของ ซีดาน ขึ้นอยู่กับเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสว่าจะเปิดโอกาสให้นักเตะพิสูจน์ความสามารถมากน้อยเพียงใดเท่านั้น โดยเฉพาะกับเวที โกปา เดล เรย์ 

'บราอิม ฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีตลอดช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา' แหล่งข่าวใกล้ชิดกล่าวกับมาร์ก้า ก่อนสื่อเมืองกระทิงระบุเพิ่มเติมว่าแนวรุกวัย 20 ปีจะอยู่สู้ต่อไปจนกระทั่งจบซีซั่นนี้และจะพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของตนเองอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด