:::     :::

สื่อเลี่ยนเผยตราหมีร่วมวงแย่งกาบิโกล

วันเสาร์ที่ 07 ธันวาคม 2562
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด เป็นอีกหนึ่งทีมที่พร้อมร่วมวงแย่งตัว กาเบรียล บาร์โบซ่า หรือ กาบิโกล กองหน้าชาวบราซิเลียนของ อินเตอร์ มิลาน ที่ค้าแข้งกับ ฟลาเมงโก้ ด้วยสัญญายืมตัว

'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'สื่อกีฬาอิตาลีเปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจร่วมวงแย่งตัว กาเบรียล บาร์โบซ่า หรือ กาบิโกล กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน ไปช่วยแก้ความฝืดในแนวรุกช่วงเดือนมกราคมนี้ 

แอตเลติโก มาดริด มีปัญหาในการจบสกอร์ซีซั่นนี้โดยยิงเพียง 16 ประตูจากการลงเล่นลีกา 16 เกมที่ผ่านมา ล่าสุดทำได้แค่เสมอ บียาร์เรอัล 0-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังผลงานของแนวรุกฝืดสุดขีดยิงรวมกันเพียงประตูเดียวตลอดการลงเล่นทุกรายการ 4 เกมหลังสุด 

ปัจจุบันทีมตราหมีมีเฉพาะ อัลบาโร่ โมราต้า เป็นกองหน้าตัวเป้าเพียงคนเดียวหลัง ดีเอโก้ คอสต้า เข้ารับการผ่าตัดหมอนรองกระดูกคอและต้องพักนาน 3 เดือน ทำให้ ซิเมโอเน่ ต้องมองมองกองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมีข่าวกับนักเตะหลายคนทั้ง เอดินสัน กาวานี ของ เปแอสเช, เมาโร อีการ์ดี้ ของ อินเตอร์ มิลาน, ติโม แวร์เนอร์ ของ ไลป์ซิก ล่าสุดมีข่าวพร้อมร่วมวงแย่งตัว กาบิโกล อีกราย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด