:::     :::

'เลกิ๊ป'เผยสิงห์เปิดศึกผีชิงตัวอุมตีตี้

วันเสาร์ที่ 07 ธันวาคม 2562
1,377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า กำลังตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี กับ แมนฯยูไนเต็ด จากการเปิดเผยของ'เลกิ๊ป'สื่อเมืองน้ำหอม

เชลซี กับ แมนฯยูไนเต็ด สองสโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษวางแผนเดินหน้าล่าตัว ซามูแอล อุมตีตี้ เซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของแนวรับ ตามรายงานจาก'เล กิ๊ป'สื่อดังเมืองน้ำหอมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อุมตีตี้ ย้ายจาก ลียง มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 เขากลายเป็นตัวหลักในแนวรับของทีมอาซูลกราน่าจนกระทั่งมีปัญหาที่เข่าซ้าย ก่อนแนวรับวัย 26 ปีจะเสียตำแหน่งตัวจริงให้แนวรับเพื่อนร่วมชาติ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ แม้แนวรับวัย 26 ปีจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งและมีโอกาสลงเล่นในทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ มากขึ้น แต่สื่อเมืองน้ำหอมระบุว่านั่นหมายไม่ได้หมายถึงการปิดกั้นการย้ายของทีมของอดีตแนวรับทีมโอแอล

ทั้ง เชลซี กับ แมนฯยูไนเต็ด กำลังจับตามองสถานการณ์ของ อุมตีตี้ อย่างใกล้ชิด ถ้าหากแนวรับวัย 26 ปีสลัดปัญหาที่เข่าซ้ายแบบปลิดทิ้งและกลับมามีร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อย สองทีมดังอังกฤษอาจจะเดินหน้ายื่นข้อเสนอให้ทีมอาซูลกราน่าปล่อยนักเตะที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2023 ย้ายออกจากถิ่น'คัมป์ นู'หากได้รับข้อเสนอที่น่าพึงพอใจ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด