:::     :::

มูรินโญ่พร้อมส่งแพร์ร็อตต์ประเดิมแชมเปี้ยนส์ลีก

วันเสาร์ที่ 07 ธันวาคม 2562
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทรอย แพร์ร็อตต์ กองหน้าดาวรุ่งวัย 17 ปีของ สเปอร์ส เตรียมได้รับโอกาสจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งลงประเดิมเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในเกมเยือน บาเยิร์น มิวนิค คืนวันพุธนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส แย้มว่าเตรียมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสำรองและแข้งดาวรุ่งโดยเฉพาะ ทรอย แพร์ร็อตต์ ลงประเดิมสนามบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกกับ บาเยิร์น มิวนิค คืนวันพุธนี้ ตามรายงานข่าวจากอินเดเพนเดนท์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

สเปอร์ส ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม บี ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงเล่นเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มในคืนวันพุธนี้ ซึ่งเป็นเกมที่มูรินโญ่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นดาวรุ่งลงสัมผัสแชมเปี้ยนส์ลีกโดยเฉพาะ แพร์ร็อตต์ กองหน้าดาวรุ่งชาวไอริชวัย 17 ปี 


'ไม่ใช่สำหรับผม ไม่ใช่สำหรับ ท็อตแน่ม ไม่ใช่สำหรับวัตถุประสงค์อื่นใด ไม่ใช่ เพราะเรากำลังเข้ารอบในฐานะอันดับสอง ผลการแข่งขันไม่มีความสำคัญ แต่มันสำคัญมากสำหรับนักเตะที่กำลังจะลงเล่น' มูรินโญ่ กล่าว

แพร์ร็อตต์ เพิ่งลงประเดิมสนามกับทีมชาติไอร์แลนด์ในช่วงเดือนที่ผ่านมาและเขายังเคยลงเล่นบนสังเวียน'อัลลีอันซ์ อารีน่า'ในแมตช์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นรายการ'ออดี้ คัพ'มาแล้ว ก่อนจะได้รับโอกาสอีกครั้งในเกมวันพุธนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด