:::     :::

สื่ออ้างโควัชนั่งชมเกมเชือดสิงห์เคียงข้างโมชิรี่

วันเสาร์ที่ 07 ธันวาคม 2562
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออังกฤษอ้างว่า นิโก้ โควัช อดีตเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นหนึ่งในผู้ชมเกมระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ เชลซี พัวพันกับตำแหน่งกุนซือคนต่อไปของทีมทอฟฟี่

เอฟเวอร์ตัน สั่งปลด มาร์โก ซิลวา ออกจากตำแหน่งก่อนตั้ง ดันแคน เฟอร์กูสัน คุมทีมชั่วคราว ซึ่ง'บิ๊กดังค์'นำทีมทอฟฟี่ประเดิมสนามด้วยการล้ม เชลซี 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งมีรายงานข่าวว่า นิโก้ โควัช อดีตเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค เข้ามานั่งชมเกมดังกล่าวเคียงข้าง ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของทีมเอฟเวอร์ตันด้วย ตามการกล่าวอ้างของ'เอ็กซ์เพรสส์'สื่อเมืองผู้ดี


โควัช ถูก บาเยิร์น มิวนิค ปลดออกจากตำแหน่งหลังเกมพ่าย แฟร้งค์เฟิร์ต 1-5 ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่เทรนเนอร์ชาวโครแอตอาจจะได้งานใหม่ในเร็ววันนี้หลังมีรายงานข่าวว่าเขาเดินทางมาสังเวียน'กูดิสัน พาร์ค'เข้าชมเกมระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยนั่งเคียงข้าง โมชิรี่ เจ้าของทีมทอฟฟี่ด้วย 

ขณะที่'โกล'อีกหนึ่งสื่อใหญ่ระบุว่า โควัช จะหยุดพักงานอีกระยะและไม่ได้อยู่ที่สนาม'กูดิสัน พาร์ค'ตามการกล่าวอ้างของ'เอ็กซ์เพรสส์'เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการรับงานกุนซือของ เอฟเวอร์ตัน เช่นเดียวกับ'เดลี่ เมล'สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดีที่ยืนยันว่าเทรนเนอร์ชาวโครแอตไม่ได้นั่งชมเกมอยู่ใกล้กับ โมชิรี่ หรือ บิลล์ เคนไรท์ แต่อย่างใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด