:::     :::

ไจแอนท์สยืนยัน'อีลาย'ออกสตาร์ทวันจันทร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 08 ธันวาคม 2562
629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะกลับมาออกสตาร์ทอีกครั้งในเกม'มันเดย์ไนท์'นับตั้งแต่ถูกถอดจากตัวจริงหลังสัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่นนี้

แพท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ แดเนียล โจนส์ จะพลาดลงเล่นเกม'มันเดย์ ไนท์'และจอมทัพประสบการณ์ อีลาย แมนนิ่ง จะกลับมาออกสตาร์ทในเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ คืนวันจันทร์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โจนส์ บาดเจ็บข้อเท้าขวาส่วนบนมาจากเกมพ่าย กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส สัปดาห์ที่ 13 และควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ไม่ได้ลงซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งหัวหน้าโค้ชไจแอนท์สส่ง อีลาย ลงซ้อมร่วมกับทีมตัวจริงมาโดยตลอด ก่อนจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีจะออกสตาร์ทในเกม'มันเดย์ ไนท์'กับ อีเกิ้ลส์ 

อีลาย เริ่มต้นด้วยการเป็นตัวจริงในซีซั่นนี้ก่อนถูกปลดจากตำแหน่งหลังเกมพ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส สัปดาห์ที่ 2 เพื่อเปิดทางให้ แดเนียล โจนส์ ออกสตาร์ทแทน แต่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้นำทีมยักษ์น้ำเงินชนะ 2 เกมแรก ก่อนพ่ายมาตลอด 8 เกมหลัง ซึ่งเป็นการปราชัยยาวนานสุดของแฟรนไชส์นับตั้งแต่ปี 2004 

'คุณกระตือรือร้นที่จะเล่นเสมอ นั่นคือเหตุผลที่คุณเล่น นั่นคือเหตุผลที่คุณแข่งขันและคุณทำงานและทำทุกอย่างเพื่อออกไปที่นั่นและลงแข่งขันในวันเกมและคว้าชัยชนะและทำให้ทีมของคุณอยู่ในสถานการณ์ที่จะคว้าชัยชนะ เมื่อคุณไม่ได้ทำแบบนั้น คุณจะคิดถึงมัน' อีลาย เปิดเผยก่อนหน้านี้ 

ตลอดอาชีพ อีลาย สถิติ 116-116 และเป็นเจ้าของสถิติขว้างระยะหลามากสุดของแฟรนไชส์ ส่วน 11 เกมที่ โจนส์ ลงเล่นขว้างคอมพลีต 61.6 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,374 หลา, ทำ 18 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ สถิติ 2-8 

ไจแอนท์ส ยังไม่มีปีกใน เอแวน เอนแกรม ซึ่งเจ็บเท้า ขณะที่คอร์เนอร์แบ็ก คอรี่ย์ บัลเลนไทน์ กับปีกใน เร็ตต์ แอลลิสัน ต่างมีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือน ทีมยักษ์น้ำเงินยังมีข่าวร้ายเพิ่มเติมเมื่อ จาบริลล์ เพ็พเพอร์ส บาดเจ็บหลังจนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บปิดฉากซีซั่นนี้ไปโดยปริยาย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด