:::     :::

ไวนาเทียรี่พลาดเกมครั้งแรกนับจากปี2009

วันอาทิตย์ที่ 08 ธันวาคม 2562
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ไวนาเทียรี่ ตัวเตะวัยดึกของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะพลาดการลงเล่นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2009 หลังบาดเจ็บเข่า

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่า อดัม ไวนาเทียรี่ จะพลาดการลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังตัวเตะวัย 46 ปี เจ็บเข่า ซึ่งเป็นครั้งที่เขาพลาดการลงสนามเนื่องจากเจ็บนับตั้งแต่ปี 2009 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

สถานะของ ไวนาเทียรี่ ไม่มีความชัดเจนตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าผลการสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจะไม่พบความเสียหายรุนแรงใดๆ แต่ตัวเตะวัย 46 ปีเริ่มมีอาการเจ็บปวดเพิ่มขึ้นตั้งแต่วันพฤหัสฯจนกระทั่งหัวหน้าโค้ช'อินดี้'จะยืนยันว่า ไวนาเทียรี่ จะพลาดการลงเล่นเกมกับ บัคคาเนียร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 

โคลท์ส ยังต้องรอดูอาการบาดเจ็บของ ไวนาเทียรี่ แบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ แต่ก็มีการพูดถึงการส่งตัวเตะวัย 46 ปีเข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ ซึ่งเป็นการสิ้นสุดฤดูกาลไปโดยปริยายและอาจรวมถึงการเล่นอาชีพของเขาด้วย 

ไวนาเทียรี่ ทำผลงานแย่สุดอาชีพในซีซั่นนี้ โดยเตะฟิลด์โกลเข้าเพียง 68 เปอร์เซ็นต์จากความพยายาททั้งหมด 25 ครั้งและยังเตะคะแนนพิเศษพลาดอีก 6 ครั้งจากการเตะทั้งหมด 28 ครั้ง ส่วน เชส แม็คลาฟลิน จะรับหน้าที่แทน ไวนาเทียรี่ ในวันอาทิตย์นี้ เขาเตะฟิลด์โกลเข้า 13 จาก 17 ครั้ง และเตะคะแนนพิเศษเข้าทั้ง 15 ครั้ง ในการเล่นกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด