:::     :::

โอเล่หัวเสียเฟร็ด-ลินการ์ดโดนแฟนเรือเหยียด

วันอาทิตย์ที่ 08 ธันวาคม 2562
3,661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหงุดหงิดหลังจาก เฟร็ด และ เจสซี่ ลินการ์ด สองกองกลางของทีมโดนแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหยียดผิวในเกมที่ผ่านมา

ปิศาจแดง เพิ่งบุกชนะ เรือใบสีฟ้า 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ สนาม เอติฮัด สเตเดียม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่มีเหตุการณ์วุ่นวายช่วงท้ายเกมเมื่อแฟนบอลเจ้าบ้านขว้างสิ่งของไปโดน เฟร็ด จนผู้ตัดสินต้องสั่งหยุดเกมและนักเตะ เรือใบสีฟ้า ต้องไปห้ามแฟนบอลฝั่งตนเอง

โดยหลังจบเกม โซลชา เผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวยังมีเรื่องที่ตนเองยอมรับไม่ได้เพราะกองกลางชาวบราซิล รวมไปถึง ลินการ์ด โดนแฟนบอลเหยียดผิวใส่อีกด้วย

"ผมเห็นในวิดีโอ มันเป็นเหตุการณ์ที่ เจสซี่ กับ เฟร็ด โดนกระทำ และเด็กคนนั้น (ผู้กระทำ) ต้องรู้สึกละอาย มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ ซึ่งผมหวังว่าเขาจะไม่ได้ถูกอนุญาตให้เข้าไปชมเกมฟุตบอลนัดอื่นๆอีกต่อไป"

"เฟร็ด และ เจสซี่ กำลังเล่นลูกเตะมุม และผมเห็นในวิดีโอ ได้ยินจากเด็กๆพวกนั้น เราคุยเรื่องนี้กันทุกๆสัปดาห์ และตอนนี้เราจับภาพเขาได้ ในมุมมองของผมเขาไม่ควรได้รับอนุญาตให้เข้ามาชมอีกต่อไป ยอมรับไม่ได้ ผมมั่นใจว่า ซิตี้ และเจ้าหน้าที่จะจัดการเรื่องนี้"

พร้อมกันนี้ โซลชา ยังได้ให้ความเห็นที่รุนแรงโดยระบุว่าเรื่องนี้ต้องเร่งแก้ไขให้ความรู้แก่พวกที่ยังหลงผิดในความผิดแบบนี้ ซึ่งกุนซือชาวนอร์เวย์ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ ไม่ผิด แต่ผิดที่การศึกษาที่ไม่ให้ความรู้และความเข้าใจแก่เยาวชนในเรื่องนี้

ทั้งนี้ระหว่างเกมดำเนินไปภาพในสนามสามรถจับได้ว่าเจ้าหน้าที่ในสนามได้นำตัวผู้กระทำออกจากสนาม ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจและสโมสร แมนฯ ซิตี้ จะทำการสืบสวนต่อไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด