:::     :::

เรือแถลงช่วยตำรวจหาคนผิด-ขู่แฟนเหยียดโดนแบนตลอดชีพ

วันอาทิตย์ที่ 08 ธันวาคม 2562
1,926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกแถลงการณ์ว่าสโมสรได้ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนกรณีที่นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนเหยียดผิวใน เอติฮัด สเตเดียม นัดที่ผ่านมา

ปิศาจแดง บุกชนะ เรือใบสีฟ้า 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่กลับมีเหตุการณ์เหยียดผิวเกิดขึ้นในช่วงท้ายครึ่งหลัง โดยเป็น เฟร็ด และ เจสซี่ ลินการ์ด ที่ถูกแฟนบอลเจ้าบ้านกระทำ และทางกองกลางชาวบราซิลยังโดนปาสิ่งของใส่อีกด้วย

หลังจบเกม แมนฯ ซิตี้ ไม่รอช้าได้ออกแถลงการณ์ว่าสโมสรจะทำการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มกำลังเพื่อหาผู้กระทำผิด และขู่แฟนบอลด้วยว่าสโมสรจะทำการแบนตลอดชีวิตหากว่ากระทำการดังกล่าวในสนาม

"สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตรวจสอบวิดีโอทาง โซเชียล มีเดีย ซึ่งเผยให้เห็นว่ากองเชียร์ได้แสดงการเหยียดผิวระหว่างครึ่งหลังของเกมที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนที่ผ่านมา"

"เจ้าหน้าที่จากทางสโมสรกำลังทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกรทเทอร์ แมนเชสเตอร์ เพื่อช่วยในการแยกแยะตัวบุคคลและให้ความช่วยเหลือตามที่พวกเขาเรียกร้องเข้ามา"

"นอกจากนั้นสโมสรยังทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวกับการขว้างปาสิ่งของลงสนามในสนามขณะมีการแข่งขัน"

"สโมสรขอยืนยันว่าจะต่อต้านการกระทำผิดที่เป็นการแบ่งแยกทุกชนิด และใครก็ตามที่ถูกพบว่ากระทำความผิดในการเหยียดผิวจะถูกแบนจากสนามไปตลอดชีวิต"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด