:::     :::

เฟร็ดรับเสียใจโดนเหยียดแต่พร้อมเดินหน้าต่อ

วันอาทิตย์ที่ 08 ธันวาคม 2562
1,330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ด กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนเองเสียใจอย่างมากที่โดนเหยียดผิวในเกมที่ผ่านมา แต่ก็ย้ำว่าพร้อมสลัดความเจ็บปวดและเดินหน้าต่อไป

มิดฟิลด์ชาวบราซิลเพิ่งช่วยนำทัพ ปิศาจแดง บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่กลับมีเหตุการณ์ที่แข้งรายนี้ถูกแฟนบอล เรือใบสีฟ้า เหยียดผิวและขว้างปาสิ่งของใส่ในช่วงท้ายครึ่งหลัง

"น่าเสียดาย เรายังคงอยู่ในสังคมที่ล้าหลัง มันน่าละอาย เรายังคงต้องอยู่กับเรื่องแบบนี้ในปี 2019 ในสนาม ผมไม่เห็นอะไรเลย ผมเห็นมันหลังจากกลับเข้าไปในห้องแต่งตัวแล้ว " เฟร็ด กล่าวผ่าน อีเอสพีเอ็น บราซิล

"พวกคนเหล่านั้นแสดงมาที่ผม หรือแม้แต่การที่เขาขว้างปาไฟแช็กมาที่ผม ผมไม่พยายามที่จะใส่ใจกับเรื่องนั้น ผมพยายามมองไปข้างหน้า"

"น่าเสียดายที่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในบางสนาม มันเกิดขึ้นที่นี่ มันเกิดขึ้นกับเพื่อนของผมในยูเครน มันน่าเศร้า แต่เราต้องเดินหน้าและลืมมันไป เราไม่สามารถเอามันมาใส่ใจเพราะนั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ ผมได้คุยกับผู้ตัดสินหลังจบเกม พวกเขาจะทำบางสิ่งกับมันและทั้งหมด"

"เราทุกๆคนเหมือนกันโดยที่ไม่ต้องคำนึงถึงสีผิว, สีผม หรือเพศ เรามาจากที่เหมือนๆกันและเราทุกคนไปยังสถานที่เหมือนกันเมื่อมันถูกพูดถึงและจบลง ขอบคุณพระเจ้าที่ผมมีเพื่อนมากมายที่เข้ามากอดผมในห้องแต่งตัว เช่นเดียวกับ ลินการ์ด ผมไม่ต้องการคิดถึงมัน ผมแค่ต้องการเดินหน้าไปต่อ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด