:::     :::

"โซรัน"เชื่อแฟนบุรีรัมย์ช่วยกระตุ้นช้างศึกยู-23คว้าชัย

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2560
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โซรัน แยนโควิช เชื่อบรรยากาศแฟนบอลใน บุรีรัมย์ สเตเดียม จะช่วยกระตุ้นให้ช้างศึกยู-23 ทำผลงานได้ดี

โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้มาเยือน บุรีรัมย์ สเตเดียม จังหวัดบุรีรัมย์ ว่า "สำหรับผมแล้วสนามของบุรีรัมย์ มีความสวยงามมาก และน่าจะเป็นหนึ่งในสนามที่ดีที่สุดในประเทศไทยแห่งหนึ่ง ผมประทับใจสนามนี้มาก ตอนที่ผมได้มาดูเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บรรยากาศในเกมวันนั้นมันสุดยอดมาก ผมยังจำได้ดี ซึ่งบรรยากาศต่างๆ ที่สนามแห่งนี้มันช่วยกระตุ้นนักเตะได้มากๆ"

“ส่วนนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลายคนที่ผมร่วมงานมานั้น แต่ละคนต่างมีความเป็นมืออาชีพสูงมาก และแสดงให้เห็นถึงความสามารถ โดยรวมถือว่าน่าพอใจ ผมคิดว่าการได้เล่นที่ บุรีรัมย์ สเตเดียม นั้นถือเป็นโอกาสดี สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทั้งเรื่องบรรยากาศ และสภาพสนามที่ค่อนข้างสมบูรณ์ มันอาจจะแตกต่างจากเดิมที่เราเคยเล่นที่สนามกีฬาแห่งชาติ อย่าง ราชมังคลากีฬาสถาน หรือ สนามศุภชลาศัย แต่ผมเชื่อว่าหากมีแฟนบอลมาที่สนามมากๆ ก็จะช่วยเป็นแรงกระตุ้นนักเตะของเรา และเป็นแรงกดดันสำหรับคู่ต่อสู้ได้เป็นอย่างดีครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น U-23 ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด