:::     :::

ปูแอลแฉวาร์ดี้ชอบมีมุมงี่เง่า

วันอาทิตย์ที่ 08 ธันวาคม 2562
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคล้ด ปูแอล อดีต ผจก.ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์กับ เมล ออนไลน์ พาดพิงถึง เจมี่ วาร์ดี้ ลูกน้องเก่าว่าแม้ความสามารถจบสกอร์โดดเด้ง แต่บางครั้งก็ไม่รู้จักโต มีอารมณ์งี่เง่าแบบเด็กๆ จนร่วมงานกันลำบาก

ปูแอล กุมบังเหียนที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ระหว่างปี 2017-19 กระทั่งโดนไล่ออกเมื่อ ก.พ.ที่ผ่านมา ปัจจุบันรับงานเทรนเนอร์ แซงต์.เอเตียน ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส 

ทั้งนี้กุนซือวัย 58 ปี มีเรื่องราวของ 'เดอะ ฟ็อกซ์' มาเผาเยอะโดยเฉพาะดาวซัลโว 14 สกอร์ของลีก อังกฤษ แม้วัยวุฒิเกินหลัก 3 แต่บางครั้งก็งอแงเป็นเด็กน้อย 

"เอาจริงๆผมไม่มีปัญหากับ วาร์ดี้ หมอนั่นเป็นนิสัยดีเลย จะมีแค่บางครั้งที่งี่เง่าเหมือนเด็ก" ปูแอล เปิดปาก 

วาร์ดี้ มีมุมงอแงเป็นเด็ก

"เขาชอบให้คนโอ๋, ชอบให้คนสนใจ แต่มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมเนื่องจากภาษาอังกฤษของตัวเองไม่แข็งแรง - มันจึงยากหากคิดแบ่งประสบการณ์หรืออธิบายความรู้สึกของเราให้เขาทราบ" 

"เมื่อผมไปคุมทีม เลสเตอร์ เขายิงประตูเป็นว่าเล่น กระทั่งกลับจาก เวิลด์ คัพ 2018 ด้วยอาการเจ็บ ทำให้พลาดซ้อมไปหลายมื้อ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่ผมจะส่งลงเล่นทุกๆนัด แต่ก็ถูกใช้งานไม่น้อย" 

วาร์ดี้ ได้เกิดใหม่ยุค ผจก.ทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เพราะเค้นทั้งฝีเท้า-แรงจูงใจ บนวัย 32 ปี ส่งทีมนั่งรองจ่าฝูง แถมตัวเองอยู่ในข่ายติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้งเตะ ยูโร 2020 รอบสุดท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด