:::     :::

ซาร์รี่เศร้ารอผลสแกนเข่าเบนตานกูร์

วันอาทิตย์ที่ 08 ธันวาคม 2562
1,128
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เฮดโค้ช ยูเวนตุส เผยสภาพทีมหลังเกมเซเรีย ที่พ่าย ลาซิโอ 1-3 วานนี้ว่าต้องจับกองกลาง โรดรีโก เบนตานกูร์ เข้าเครื่องสแกนแม่เหล็กไฟฟ้า (เอ็มอาร์ไอ) เพื่อดูว่าเดี้ยงหนักแค่ไหนบริเวณเอ็นเข่า

ดาวเตะอุรุกวัยออกจากเกมที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ตั้งแต่นาที 41 ขณะที่สกอร์ทีมนำอยู่ 1-0 แต่เมื่อ เอ็มเร่ ชาน ลงมาแทน ทรงบอลก็เละ เมื่อบวกการโดนไล่ออกของ ฮวน กวาดราโด เป็นเหตุให้ 'ม้าลาย' โดนรัวแซง 3 เม็ด 

"เบนตานกูร์ จะเข้าสแกน 'เอ็มอาร์ไอ'เบื้องต้นคืออาการเจ็บเอ็นเข่า ในระดับที่เสียหายพอสมควร ไว้มารอดูว่าหนกหนาแค่ไหน" - หมอนั่นคือขาประจำขอทีมเราเวลานี้ จะคิดถึงหมอนั่นแน่ๆช่วงไม่ได้ลงแข่ง" เทรนเนอร์วัยแซยิดกล่าวกับเครือข่าย 'แดซึ่น' 

ยูเว่ นำก่อนแต่กลับมาแพ้ 1-3 

เกมเดียวกัน มิราเล็ม เปียนิช รับใบเหลืองเพิ่ม ส่วน กวาดราโด ถูกอัปเปหิ เท่ากับว่าทั้งคู่จะไม่สามารถลงเตะเกมพับ อูดิเนเซ่ ได้ 

ไม่นับห้องเครื่อง ซามี่ เคดิร่า ที่ผ่าตัดเข่าต้องพัก 3 เดือน, ดักลาส คอสต้า, อารอน แรมซี่ย์ และ อาเดรียง ราบิโอต์ เหล่านี้ล้วนอ่อนแมตช์ฟิต

"เราต้องหาทางรับมือเกมเตะในอีก 2-3 สัปดาห์จากนี้ มาดูว่าจะแก้ปัญหาให้เร็วสุดได้อย่างไรเพราะโดยปกติตำแหน่งนั้นใช้ เบนตานกูร์ กับ แรมซี่ย์ สลับเล่น ก็ต้องทดลองกันว่าใครจะก้าวมารับหน้าที่แทน"  ซาร์รี่ ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด